Wednesday, March 25, 2015

விவேகம் - அத்தியாயம் - 5

"என்ன நீ சீரியஸாதான் சொல்றியா?"
"ப்ராக்டிகல் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் வேணும்னு நீ சீரியஸா சொன்னியா இல்லையா?"

"நான் சீரியஸாதான் சொன்னேன். அப்ப உனக்கு நிஜமாவே வேணுமா"

"உனக்கு நிஜமா வேண்டாமா? நீ என் க்ளோஸ் ஃப்ரெண்ட். கண்ட பஞ்சாப்காரிகிட்டயும் போக நான் அலவ் பண்ண மாட்டேன்"

"அதான் நான் போலேன்னு சொன்னேன் இல்லை?"

"ஆனா உன்னை பாத்தாலும் பாவமா இருக்குடா. எனக்கும் ப்ராக்டிகல் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் வேணும் அதனாலதான் சொன்னேன்"

"ம்ம்ம் .. பயமா இருக்கு"



சட்டென்று நிமிர்ந்தவள் இரு கரங்களாலும் அவன் டீ-ஷர்டின் காலரைப் பற்றி, "டேய், இவ்வளவு நேரம் இந்த மாதிரி உங்கூட பேசி இப்ப எனக்கு என்னமோ பண்ணுது. உன் வாய்தான் பயமா இருக்குன்னு சொல்லுது. கீழே உன் ஜூனியர் என்னை சோஃபாவிலிருந்து தள்ளி விடற மாதிரி முட்டறான்" என்றபடி அவன் காலரை விடுத்து அவள் கைகள் அவன் தலையின் இருபுறமும் சேர்த்து அவன் பிடரியை பிடித்து அவனை இன்னும் தன் முகத்தருகே இழுத்து அவனது இதழோடு இதழ் உறசினாள்.

அதுவரை பேசாமல் இருந்த அவனது கைகள் அவளை இறுக்கி அணைத்தன. அந்த இரவின் இரண்டாவது முத்தத்தை அவள் தொடங்கினாள். நெடு நேரம் கழித்து விடுபட்ட தன் உதடுகளை நாக்கால் தடவியபடி, "என்னடீ, அதுக்காக கிஸ் எல்லாம் அடிக்கறே. கிஸ் லவ் பண்றவங்கதான் அடிக்கணும்"

"அதுவும் எக்ஸ்பீரியன்ஸ்தானே" என்று அவள் குழைய அடுத்த முத்ததை அவன் தொடங்கினான்.

விலகிதும் அவன் முகத்தை விமலா காதலோடு பார்க்க, விவேக்கோ அவள் கண்களைத் தவிர்த்து தலை குனிந்தான்.

"என்ன, இன்னும் பயமா?"

"இல்லைடீ, கில்டியா இருக்கு"

"எதுக்கு .. "

"உங்கூட இப்படி பண்ணறதுக்கு"

"நானும் ஆசைப் பட்டுத்தானே பண்ணறேன். அப்பறம் என்ன?"

மறுபடி அவளை இறுக அணைத்தவனின் கைகள் அவள் முதுகேங்கும் பிரயாணித்தன. ஒரு கை அனிச்சையாக அவள் பிட்டத்தைப் பிசையத் தொடங்க, "சீ, எடுத்த எடுப்பில எங்க பிடிக்கறே" என்றாள்

"கொழு கொழுன்னு அழகா இருந்து. பிடிக்கணும் போல இருந்துது"

"முன்னால அதைவிட அழகா வெச்சு இருக்கேன் வேண்டாமா" என்றவாறு அவன் மார்பில் தன் டீ-ஷர்டுக்குள் இருந்த கலசங்களை உறசி அவன் மார்பில் அழுத்த, குத்திய இடத்தில் அவனுக்கு வலிக்குமளவுக்கு அவளது காம்புகள் விரைத்து இருந்தன. 

"அதுவும் வேணும்தான் .. "

"ஆனா நம்ம ரெண்டு பேருல உனக்குத்தான் நிறைய தெரியும் அதனால நீ தான் எல்லாம் பண்ணனும்"

"எல்லாம் உனக்கு தெரிஞ்ச அளவுதான் எனக்கும் தெரியும்"

"ம்ஹூம் ... நான் வெறும் யூசர் மேனுவல் மட்டும் படிச்சு இருக்கேன். நீ வீடியோ டியூடோரியல் எல்லாம் பாத்து இருக்கே இல்லை"

"அந்த மாதிரி எல்லாம் பண்ணனுமா?"

"அப்பறம் எப்படி?" என்றவாறு அவன் கழுத்தில் பதிந்து கிசு கிசுத்தாள்

"சரி ... "


"அப்ப என்னை பெட்ரூமுக்கு தூக்கிட்டு போ"

"தூக்கிட்டு போறதெல்லாம் அதுல இல்லை .. "

"பரவால்லை தூக்கிட்டு போடா, என்னோட காலெல்லாம் வெல வெலன்னு ஆடுது. என்னால நடக்க முடியாது"

"நீ என் மடில இருந்து எழுந்தாத்தானே தூக்கிட்டு போக முடியும்"

"இப்ப நான் உன் மடில தானே ரெண்டு பக்கமும் கால் போட்டு உக்காந்து இருக்கேன்? நீ அப்படியே எழுந்திரு நான் உன்னை விடாம பிடிச்சுட்டு இருக்கேன். எழுந்து நின்னப்பறம் அப்படியே தூக்கிட்டு போ" என்று அவன் காதில் கிசு கிசுத்தபடி அவனை மேலும் இறுக்கினாள்.

அவன் எழுந்து நிற்க அவன் கழுத்தை கைகளால் வளைத்து இருந்தவளில் கால்கள் அவன் இடையை வளைத்தன. முன்பு பிடிக்க ஆசையாக இருந்ததாக சொன்னவைகளை இன்னும் ஆவலுடன் பற்றி பாக்கி இருந்த அவளது எடையை தன் கைக்கு மாற்றினான். அடிவயிற்றில் முட்டியதை தவிர்க்க விமலா எம்பி இன்னும் தன்னை மேலுக்கு உயர்த்த அவனது ஆண்மை அவளது பிட்டப் பிளவில் அடைக்கலம் தேடியது.

"ஐய்யோ, உன் ஜூனியரை இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் சும்மா இருக்க சொல்லு" என்று சிணுங்கியவளின் மூக்கில் தன் மூக்கை உறசியவாறு பெட்ரூமை நோக்கி நடந்தான். படுக்கையை அடைந்தவன் எதிரே இருந்த வார்ட்ரோபின் முழு நீள கண்ணாடியில் தெரிந்த பிம்பத்தைப் பார்த்து தான் காண்பது கனவா என்று திகைத்து தன் கையை கிள்ளப் பார்க்க நிலை குலைந்து விமலா படுக்கை மேல் சரிய அவள் மேல் அவன் சரிந்தான்.

"ஆஆவ் .. அழகா தூக்கிட்டு வந்துட்டு இப்படியா தொபுக்கடீர்னு போட்டு மேல விழறது?"

சரிந்தவன் அவளுக்கு இருபுறமும் கையூன்றி அவள் முகத்தருகே முகம் வைத்து "இல்லைடீ, நான் போடலை கையை எடுத்துட்டேன் .. " என்றான்.

"என்ன? இப்படி குறுக்கே படுத்துட்டுத்தான் பண்ணனுமா?. என் பாதி உடம்பு பெட்டுக்கு வெளிய இருக்கு"

"சாரி, சாரி .. " என்றபடி விவேக் எழ விமலா நகர்ந்து படுக்கையில் படுத்தாள்.

"இரு இரு எடுத்ததும் படுக்கக் கூடாது"

"அப்பறம் .. " என்று எழுந்து மண்டியிடுவது போல் கால்களை பின்னுக்கு மடித்து அமர்ந்தவளின் அருகே அமர்ந்தவன், "முதல்ல ஃபோர்ப்ளே" என்றான்

"அப்படீன்னா?"

"ம்ம்ம் ... மூடு ஏத்தறது .. "

"சரி .. எப்படி பண்ணறது?"

"உன் ட்ரெஸ்ஸை கழட்டு"

"எல்லாத்தையுமா?"

"ஆமா"

"நீ மொதல்ல கழட்டு"

"ஆம்பளைங்களுக்கு முதல்ல கழுட்ட வேண்டியதில்லை .. நான் பாத்த அத்தனை விடியோலையும் முதல்ல பொம்பளைதான் கழுட்டுவா"

"ம்ஹூம் நீ மொதல்ல கழட்டு"

"எல்லாத்துலயும் ப்ராஸஸ் அண்ட் ப்ரோஸீஜர்ஸ் ஃபாலோ பண்ணணும் .. நீ கழட்டு"

"எனக்கு வெக்கமா இருக்கு .. "

"நான் கழட்டி விடட்டுமா?"

"ம்ம்ம் .." என்று அவள் சொல்லி முடித்த மறுகணம் அவளது டீஷர்டின் அடியை பிடித்தவன் அதிவேகமாக மேல உறுவ விமலா இடுப்புக்கு மேல் பிறந்த மேனியானாள். அவளது கூந்தலை முடிந்து இருந்த ஸ்கார்ஃபும் அவிழ்ந்து விழ அலை அலையாக அவள் கூந்தல் அவள் முதுகை அலங்கரித்தது. 

"பொறுக்கி, சொல்லி முடிக்கறதுக்குள்ள அவ்வளவு வேகமா உறுவறே?" கைகளால் தன் கலசங்களை மறைத்தாள். முழுவதும் மறையாமல் அவளது கைகளுக்கு மேலும் கிழும் பிறை வடிவில் தாங்கள் இருப்பதை காண்பித்தன. அவளது தோற்றம் விவேக்கை அலைக்கழித்தது. பார்த்தபடி இருந்தான்.

"என்ன பாத்துட்டே இருக்கே .. என்னமோ பண்ணனும்னு சொல்லிட்டு இப்ப சும்மா " என்று சிணுங்கினாள்


"ஆமா .. ஃபோர்ப்ளே"

"ம்ம்ம் .. பண்ணு"

"இப்படி மறைச்சுகிட்டா எப்படி?"

"ஆமா இப்படி நீ ரெண்டு அடி தள்ளி உக்காந்துட்டு சொன்னா" என்றதும் அவளருகே நகர்ந்தான். மறைத்து இருந்த கைகளை எடுத்தவள் அவனை அணைத்து மறுபடி தன் கலசங்களை அவர்களுக்கு இடையே மறைத்தாள். 

"இப்படி கட்டி பிடிச்சுட்டா எப்படி?"

"நீ என்ன பண்ணப் போறேன்னு சொல்லு .."

"நான் உன்னை தொடணும் .. "

"இப்ப தொட்டுட்டுதானே இருக்கே"

"அங்கே தொடணும்"

"எங்கே?"

அவளை விலக்கி அவர்களுக்கு இடியே தன் வலது கையை செலுத்தி அவளது இடது மாம்பழத்தின் மேல் படற விட்டபடி, "இங்கே ..."

இன்னும் பின்னால் நகர்ந்து இடைவெளி கொடுத்தவள் "ஒண்ணை மட்டும் தொட்டுட்டு இருக்கே .. " என்றதும் விவேக்கின் மறுகை அவளது வலக் கோபுரத்தின் மேல் படர்ந்தது.

"சும்மா தொட்டுட்டுட்டே இருப்பியா? வேற ஒண்ணும் பண்ண மாட்டியா?"

"இல்லை அடுத்தது வாய் வெச்சு ..."

"சும்மா தொட்டவுடன் வாய் வெச்சுடுவியா .. கைலயே எதாவுது பண்ணலாம் இல்லை"

"நான் பாத்த வீடியோல கையால சும்மா தொட்டு தடவிட்டு வாய் வெச்சுடுவாங்க"

"அவளுக ப்ரெஸ்ட் எல்லாம் நாச்சுரல் இல்லைடா. சிலிகோன் இன்ஜெக்ட் பண்ணி பெருசா பண்ணி இருப்பாங்க. கூட நடிக்கறவங்க ரஃப்ஃபா எதாவுது பண்ணினா ஷேப் போயிடும்னு கண்டிஷன் போட்டிருப்பாளுக .... என்னோடது முழுக்க முழுக்க நேச்சுரல். கொஞ்சம் பிசைஞ்சுதான் பாரேன். அந்த ஸ்க்ரூட்ரைவர் கதைல எல்லாம் படிக்கல?"

"இப்ப நீ அந்த கதையை பத்தி எல்லாம் சொல்லாதே. இன்ஃபீரியாரிட்டி காம்ப்ளெக்ஸ்ல எனக்கு மூட் சுத்தமா போயிடும்"

அவனை பாத்து சிரித்த சிரிப்பில் பாசமும் வாஞ்சையும் தன் மழலையின் அறியாமையை ரஸிக்கும் தாய்மையும் சேர்ந்து தாண்டவமாடின. அவன் காதோரம் இருந்த முடிக்கற்றைகளை பற்றி அவனை இழுத்து மறுபடி முத்தமிட்டாள். பின்பு "நல்லா பிசைடா" என்று அவனது உதட்டுக்குள் முணுமுணுத்தாள்.

விவேக்கின் அடுத்த செயல்களில் சொல்லித் தெரிவதில்லை மன்மதக்கலை என்ற பாரதியின் வரி நிஜமாக தொடங்கியது. முதலில் லேசாக பிசைந்தவன். இருகைகளிலும் அழுந்திய காம்புகளை இரு விரல் கொண்டு உருட்டினான்

"ம்ம்ஹா .. " என்று விமலா அரற்ற விவேக் சட்டென்று நிறுத்தி, "வலிச்சுதா சாரிடி" என்றதும் அவள் தன் கைகளால் விவேக்கின் கைகளை மேலும் தன் மன்மதக் கோபுரங்கள் மேல் அழுத்தினாள். சிறிது நேரக் கையாடலுக்கு பிறகு இருகைகளையும் எடுத்து விட்டு விவேக் அவள் முன்னர் சிரத்தையுடன் குனிந்து அவளது ஒரு பக்க குன்றில் வாய்வைத்து உறிஞ்சினான் விமலா மின்சாரம் தாக்கியது போல் சிலிர்த்தாள். குனிந்து விவேக்கின் செயலை பார்த்தபடி. "அந்த பக்கம் சும்மா இருக்குடா" என்றதும் விவேக் நிமிர்ந்து பார்த்து, "எனக்கு ஒரு வாய்தானே இருக்கு?" என்றான் பரிதாபமாக. 

"நீ கைவெச்சிட்டு செஞ்சிட்டு இருந்ததையாவுது கன்டின்யூ பண்ணேன்"

தலையை நிமிர்ந்தவன் ஏதோ கண்டு பிடித்தவன் போல், "ஓ, ஆமா இல்லை? எனக்கு ஏன் இந்த சின்ன மல்டி-டாஸ்கிங்க் கூட தோண்லை?"

"ம்ம்ம் .. " என்று சிணுங்கியவள் அவன் முடியை பிடித்து உலுக்கி, "ஆராய்ச்சி அப்பறம் பண்ணலாம் .. வெறுப்பேத்தாதே ..." என்றவாறு அவன் தலையை தன் மார்புடன் அழுத்தினாள். இம்முறை விமலா சொல்லாமலே அவனது வலக்கை அவளது இடது மார்பை பதம் பார்க்க வலது மார்பை தன் உதட்டுக்கு விருந்தாக்கினான். 

"ம்ம்ம் .. ஹாங்க் ..." என்ற முனகலால் அதற்கு பதிலளித்தாள் பிறகு அவள், "அதை கடிடா .. " என்றவள் அடுத்த நொடி விவேக்கின் சொன்ன சொல்லை தட்டாமல் கேட்கும் ஒழுக்கத்தை மனதில் கொண்டு தொடர்ந்து "ஆனா மெதுவா .. " என்று சொல்லி தன் கலசத்தை ஒரு பெரும் கடி படுவதிலிருந்து காப்பாற்றிக் கொண்டாள். ஆனால் விவேக் இப்போது சற்று முன்னேற்றம் அடைந்து இருந்தான். அவளது தேவையை அறிந்து வாயை முழுவதும் திறந்து அக்கலசத்தை கவ்வி தன் நுனிப் பல்லால் சுரண்டியபடி உதடுகளை முடியவாறு அக்குன்றின் உச்சிக்கு கொண்டு சென்று காம்பை பல்லால் திருகினான். "ம்ம்ம்ம் ஹ்ம்ம்ம் .. " என்ற விமலாவின் முனகல் அறை முழுக்க எதிரொலித்தது.

சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு தன் உதடுட்டை அடுத்த கலசத்துக்கு செலுத்த அது விட்ட இடத்திலிருந்து அவனது இடது கை தொடர அவன் வலக்கை ஓய்வு பெற கீழ் இறங்கியது. பஞ்சு போன்ற அவளது வயிற்றில் படர்ந்த அக்கை அவ்விடத்தில் ஒரு சிறு குழியை கண்டு அதற்குள் ஒரு விரலை பிரவேசித்தது. தொப்புளுக்குள் அவன் விரல் நுழைந்ததும் மேலும் சிலிர்த்தவள், "ஹங்க் .. ஹங்க் ஹாம்ம்ம்" என்றவாறு உச்சமடைந்தாள். பிறகு அவனது இரு கன்னங்களை பற்றி அவன் முகத்தை தூக்கி அடுத்த முத்தத்தை தொடங்கினாள். சற்று நிலை தவறிய விவேக் அவள் மேல் சாய, அவள் பின்புறம் படுக்கையில் சாய்ந்தாள்.


"ம்ம்ம் .. நெக்ஸ்ட் என்ன?"

" நெக்ஸ்ட் .... " என்றவாறு எழுந்தவன் அவளது பெர்முடா ஷார்ட்ஸை உறுவி எறிந்தான்.

"சீ பொறுக்கி .. கேக்கறதுக்கு பதில் சொல்லாம ... " என்றவாறு குப்புற திரும்பிப் படுத்து கொண்டு தலையணையில் முகத்தைப் புதைத்துக் கொண்டு, "அந்த பெட்ஷீட்டை எடுத்து போத்துடா ப்ளீஸ் கூச்சமா இருக்கு .. "

"வெளிச்சத்துல பாக்கறப்பவே எனக்கு இப்படி கை உதறுது .. இதுல போத்திட்டேன்னா எது எங்க இருக்குன்னு தெரியாம நான் எதாவுது பண்ணிடுவேன்"

"எது எங்க இருக்குன்னு நான் சொல்றேன் ப்ளீஸ்டா"

"ம்ம்ம்ஹூம் ... " என்றவாறு அவனது கைகள் அவளது பின்புறக் கோளங்களின் மேல் படர்ந்தது. அவைகளைப் பிசைந்தது. பிறகு ஒரு விரல் இரண்டுக்கும் இடைப்பட்ட பிளவில் மேலாக தெற்கு நோக்கிப் பயணிக்கத் தொடங்க கூச்சத்தில் துள்ளிய விமலா மல்லாந்து படுத்து கைகளால் தன் அந்தரங்கப் பெட்டகத்தை மறைத்தாள்.

"கையை எடுடீ .."

"அதெல்லாம் முடியாது .. "

"அப்பறம் எப்படி நான் ஃபோர்ப்ளே கண்டின்யூ பண்ணறது ... என் ஜூனியர் வேற என்னை படுத்தறான்"

"என்ன பண்ணப் போறே"

"பாக்கணும் .. அப்பறம் .. "

"அப்பறம் அதை அப்பறம் சொல்றேன் முதல்ல கையை எடு"

"அதெல்லாம் எதுக்கு பாக்கணும்? நீயும் உன் ட்ரெஸ்ஸை கழட்டிட்டு வந்து படுத்துக்கோ"

"ஆமா, மறந்தே போச்சு .. " என்றவாறு தன் டீ-ஷர்டை கம்பீரத்துடன் களைந்தான். 

"ம்ம்ம் .. ஷார்ட்ஸ்?"

"அதை நான் கடைசியா கழட்டுறேன் .. "

"ஆசை தோசை ... என்னை மட்டும் ஃபுல்லா அவுத்துப் போட வெச்சுட்டு ... " என்றவாறு எழுந்தவள் அவன் இடுப்பிலிருந்த ஷார்ட்ஸை தன் பலம் கொண்ட மட்டும் உறுவ, ஷார்ட்ஸ் அவள் கையோடு வர விவேக் "ஏய், ஏய் .. " என்று கத்தியவாறு பின்னால் சாய்ந்தான். சாய்ந்தவன் அவளை விட அதிக கூச்சத்துடன் திரும்பி பக்க வாட்டில் தன் கால்களை மடக்கியவாறு குறுகிப் படுத்தான். 

"சனியனே, படுத்தாதே கூச்சமா இருக்குடீ"

"எனக்கு கூச்சமெல்லாம் போயிடுச்சு நீ வேணும்னா பாத்துக்கோ. நான் உன்னுதை பாக்கறேன்"

வேகமாக எழுந்து அவளைத் தள்ளி அவளது அலறலை பொருட்படுத்தாமல் அவள் மேல் படர்ந்தவன் மெதுவாக தன் முகத்தை கீழ் நோக்கி நகர்த்தினான். 

அவளது முகடுகள் இரண்டுக்கும் நடுவே நகர்ந்த முகம் வெகு சீக்கிரம் தொப்புளைக் கடந்து அவளது பருவ மேட்டில் வந்து நின்றது.

"ஐய்யோ என்னடா பண்ணறே? வேண்டாம் ... அதெல்லாம் கதைலதான் சரி வரும்"

"எனக்கு எப்படி பண்ணனும்னு தெரியும்" என்றவாறு அவள் கால்களை அகட்டி அவைகளுக்கிடையே முட்டியிட்டு குனிந்து முகத்தை அவளது தொடைகளுக்கு பாதியளவில் இருக்குமாறு வைத்து அவள் கால்களை அவனது தோளிகளில் போட்டபின் அவளது பிட்டங்களைப் பற்றி அவளைத் தூக்கியவாறு எழுந்தான். ஏறக்குறைய அவள் தலைகீழாக இருக்க அவளது அந்தரங்கத்தை சுவைக்க எத்தனித்தான்.

வீலென்று அலறியவள், "சோம்பேறி நாயே, நீ குனியறதுக்கு பதிலா என்னை தலை கீழா தொங்க விடறயா. விடுடா என் கழுத்து வலிக்குது"

"நான் இப்படி ஒரு வீடியோல பாத்தேண்டீ ... வசதியா அவன் இப்படி முட்டி போட்டு உக்காந்துட்டு அவளை தூக்கி நக்கறதை" என்று அவள் வலியை கவனிக்காமல் விளக்கினன்.

"என் கழுத்து சுளுக்கப் போகுது அதுக்கு அப்பறம் ஒண்ணும் முடியாது .. " என்று அவள் பயமுறுத்த அவளது பின்புறத்தை மெதுவாக கீழே இறக்கினான்.


"என்னடீ நீ .. இப்ப நான் வேற மாதிரி ப்ராஸஸ் ஃபாலோ பண்ணனும்"

"என்னவோ பண்ணி தொலை .. என்னை என்ன சர்கஸ்காரின்னு நினைச்சியா?"

சற்று பின்புறம் நகர்ந்தவன் மறுபடி நன்கு குனிந்து அவள் தொடைகளை விலக்கி அவளது மன்மதப் பெட்டகத்தில் முகம் புதைத்தான். "ஹா .. " என்ற விமலாவின் அனத்தலுக்கு செவிசாய்க்காமல் அவளது பருவ மொட்டை தன் நாக்கல் சுண்டினான். விமலா அதற்கு பதிலாக முனகலுடன் வில்லாக வளைய அவன் முகம் அவளது பெட்டகத்துள் புதைந்தது. நாக்கை உள்விட்டு எடுத்து இம்சித்தவன் மேலே பயணித்து பருவ மொட்டை பற்களால் கீறினான். கூடவே தன் கையின் நடுவிரலை அவளது மன்மத வாசலுக்குள் நுழைத்து வெளியெடுத்த வாறு இருந்தான். சில நிமிடங்கள்கூட தாக்குப் பிடிக்க முடியாமல் தன் அடுத்த பெரியதொரு உச்சத்தை அடைய அவளது மதனச் சுரப்பு தயிர்போல் வழிந்தது. சற்று எழுந்து அதை வியப்புடன் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தான். 

துடிப்பு அடங்கி கண்விழித்து கீழே நோக்கியவள் அவன் வீற்று இருந்த கோலத்தையும் உன்னிப்பாக பார்த்துக் கொண்டு இருந்ததையும் கண்டவள், "என்ன மூஞ்சில ஐன்ஸ்டைன் களையோட பாத்துட்டு இருக்கே "

"யூ ரீச்ட் ஆர்காஸம்" என்று அறிவித்தான்

"ஆமா அதான் தெரியுது இல்லை .. நெக்ஸ்ட் என்ன?"

"நெக்ஸ்ட் .. நீ .. இல்லை வேணாம் .. " என்றவாறு அவள் மேல் படர்ந்து அவள் மேல் தன் எடையை போடாமல் அவளுக்கு இரு புறமும் கையூன்றினான்.

அவன் முகத்தை கைகளில் ஏந்தியவள் "என்ன நான் .. இல்லை வேணாம் .. " என்றாள்

"இல்லை அந்த வீடியோல .. இன்னோரு ஃபோர்ப்ளே இருந்துது .. "

"என்ன ஃபோர்ப்ளே ?"

"அந்த பொம்பளை அதே மாதிரி அந்த ஆளுக்கு செஞ்ச் விடறமாதி"

"அப்ப எழுந்துக்கோ நான் செஞ்சு விடறேன்"

"வேணாம் என்னால இதுக்கு மேல தாக்கு பிடிக்க முடியாது" என்றவன் தன் கால்களால் அவள் கால்களை அகட்டி ஒரு கையை கீழெடுத்து சென்று தன் ஆண்மையை அவளது மன்மத வாசலில் வைத்து அழுத்த அதன் மொட்டு சட்டென்று அவள் உள்ளே புகுந்தது. மேலும் அழுத்த அவள் கன்னித்திரையை முட்டியது. மேலும் அழுத்த அத்திரையை கிழித்துக் கொண்டு முழுவதும் அவளுக்குள் தஞ்சம் அடைந்தது

"ஆஆ .. வலிக்குது .. " என்று கதறியவளை பார்த்தவன் அவள் கண்களில் நீர் கோர்த்து இருந்ததைக் கண்டு பதபதைத்தான்,

"ஏய், என்னடீ ஆச்சு .. நான் கரெக்டாதான் பண்ணினேன் .. "

பெரியதாக மூச்சு விட்டபடி அவனைப் பார்த்தவள் அவன் அசையாவண்ணம் அவனை கைகளால் அணைத்து கால்களால் அவன் இடையை வளைத்து சிறைப் படுத்தினாள். 

சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு, "இது தான் எனக்கு ஃபர்ஸ்ட் டைம் .. உயிர் போற வலி .. கொஞ்சம் மெதுவா உள்ள விடணும்னு தெரியாதா?"

"சாரி, ஃபர்ஸ்ட் டைம்னா அவ்வளவு வலிக்கும்னு தெரியலடீ .. எடுத்துடட்டுமா .. "

"கொஞ்ச நேரம் அப்படியே இரு .. "

அவளது கட்டளைக்கு அடங்கி அவன் அசையாமல் இருக்க வெகு அருகில் இருந்த இருவரின் இதழ்களும் அனிச்சையாக ஒன்று சேர்ந்தன. அவன் முகத்தை இன்னும் அருகில் இழுத்தவள் தன் நாக்கை அவன் வாய்க்குள் செலுத்தி அவன் நாக்குடன் சண்டையிட்டாள். அது அவனுக்கு இன்னமும் முறுக்கேற்ற தன் ஆண்மையை இன்னும் அழுத்தினான். அவனது ஆண்மைத் துடிப்பால் விமலா சிலிர்த்தாள். மதன நீர் சுரப்பு அதிகரித்து இன்னொரு சிறிய உச்சம்.

விமலா "ம்ம்ம் .. இப்ப ஆரம்பி" என்றதும். சீரான வேகத்துடன் இயங்கத் தொடங்கினான். 

இருவருக்கும் இதயத்துடிப்பு அதிகரிக்க விமலா மூச்சு வாங்க "என்னமோ எக்ஸ்பீரியன்ஸே இல்லைன்னு சொன்னே .. "

"ம்ம்ம் .. ஜஸ்ட் நான் ஒரு ப்ரொஸீஜரை ஃபாலோ பண்ணறேன். முன்னாடி எல்லாம் புக்கு படிச்சுட்டே கைல பிடிச்சு .. " 

"ம்ம் ஹம்ம்ம் ஹா.. கைல பிடிச்சு .. ?"

"நான் சொல்ல மாட்டேன் .. "

"ம்ம் ஹாங்க் .. சொல்லுடா .. ஹாங்க் .. "

"ஹூம் ம்ம்ம் . ஹா ...ஹா .. மாட்டேன் .. ஹ .. "

"ஹாங்க் .. ஹா .அப்ப நான் அங்கிள் கிட்ட ... ஹாங்க் ... போட்டுக் கொடுக்கப் போறேன் .. "

"சொல்லிக்கோ போடி .. ஹா ஹா ஹா " 

"ஹாங்க் .. எனக்கு மறுபடியும் வருதுடா .. ஹாங்க் ஹாங்க்" என்றவள் அடித் தொண்டையில் அலறினாள்

"எனக்கும்தான் ... ஹா ஹா ஹா"

இருவரும் சாரையும் நாகமுகாப் பிணைந்து உச்சமடைய ... முதலில் தன் முழு எடையையும் போட்ட வாறு அவள் மேல் படர்ந்தவன் விலகி ஒரு கையூன்றி அனந்த சயனனாக அவளைப் பார்த்தபடி இளைப்பாறினான். விழி மூடிக் கிடந்தவள் அவன் செயலில் இருந்த கரிசனத்தைக் கண்டு கண்கள் பனிக்க அவனை மல்லாக்கத் தள்ளி அவன் மேல் படுத்து மூச்சு வாங்கினாள்.

பல நிமிடங்கள் அவர்கள் அவ்வாறே படுத்து இருக்க ... மூச்சு சீரானதும் .. அவன் மார்பில் இருந்து தலை தூக்கி அவனைப் பார்த்தபடி இருந்தாள். பிறகு, "ஹவ் வாஸ் இட்?" என்றாள்

"இப்படி இருக்கும்னு நான் நினைக்கவே இல்லடி. அப்படியே வானத்துல மிதக்கற மாதிரி இருக்கு. உனக்கு?"

"என்னால சொல்ல முடியல. இப்படியே இருக்கலாம்னு இருக்கு"

"இப்படியே இருந்தா உங்க அப்பா சிங்கப்பூர் மைனர் வந்து என்னை ஷூட் பண்ணிடுவார்"

"என்ன சொன்னே எங்க அப்பாவே?"

"எப்பவும் பந்தாவா ட்ரெஸ் பண்ணிட்டு பெர்ஃப்யூம் வாசனையோட வருவார் இல்லை. அதனால அப்படித்தான் எங்க அப்பா உங்க அப்பாவை கூப்பிடுவார்"

"ஆமா, கொஞ்சம் ஸ்மார்டா ட்ரெஸ் பண்ணி வேர்வை நாத்தம் வராம டியோடரெண்ட் போட்டா மைனரா"

"அப்ப குளிக்க மாட்டாரா?"

"இப்ப எங்கிட்ட நீ ஓதை வாங்கப் போறே, சரி எக்ஸ்பீரியன்ஸ் வந்துடுச்சா?. ஃபர்ஸ்ட் நைட்டுல சொதப்ப மாட்டியே?"

"ம்ம்ம் .. உனக்கு?"

"நீ தான் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் வேணும்னு அலைஞ்சே. பாவமே பையன்னு ஒத்துகிட்டேன்"

"அடிப் பாவி, அபப்டியே ப்ளேட்டை மாத்தறையே. உனக்கே இது நல்லா இருக்கா?"

அவனது மூக்கைக் பிடித்து வலிக்காமல் திருகியவாறு, "உடனே சீரியஸா எடுத்துக்கோ .. எனக்கும் இது ஒரு க்ரேட் எக்ஸ்பீரியன்ஸ். ஃபர்ஸ்ட் நைட்டுல என் லவ்வர் காலி"

அவள் அப்படிச் சொன்னதும் மனதில் உறுத்த, "எழுந்துக்கோ வாஷ் பண்ணிட்டு போய் படுக்கலாம்"

"ம்ம்ஹூம் .. அப்படியே தூங்கலாம் .. "

"எக்ஸ்பீரியன்ஸுக்காக பண்ணினோம். தூங்கலாங்கற? அது ஸ்லீப்பிங்க் வித் மீன்னு ஆயிடும். தப்புடீ"

"ரெண்டும் ஒண்ணுதான் பேசாம கண்ணை மூடி தூங்கு. எனக்கு அப்படியே இருக்கணும்"

"கச கசன்னு இருக்குடி"

"ஏன் .. "

"ஏன்னா, எல்லாத்தையும் என் மேல வழிய விட்டுட்டு நீ ஜாலியா படுத்துட்டு இருக்கே"

"ம்ம்ம் ... அதுல முக்கால் வாசி உன்னுதுதான் மறந்துடாதே .. "

"சரி தாயே அதான் என் மேலயே கொட்டிட்டியே. இப்ப எழுந்துக்கோ"

விலகி எழுந்து அமர்ந்தவள் விவேக் அவளையே பார்த்துக் கொண்டு இருப்பதைக் கண்டாள்.

"என்னடா அப்படி பாக்கறே"

"நிஜமா உன் லவ்வர் கொடுத்து வெச்சவண்டீ"

"தெரியும் .. இரு எப்படியோ என்னை எழுப்பிட்டே நான் முதல்ல போய் வாஷ் பண்ணிட்டு வரேன்" என்றவாறு குளியலறைக்குள் பிரவேசித்தாள்

தன்னை சுத்தப் படுத்தியபின் அங்கு அழகாக அடுக்கி வைக்கப் பட்டு இருந்த டர்கி டவல்களில் ஒன்றை எடுத்து தன்னை துடைத்துக் கொண்டு இருக்கும்போது வெளியிலிருந்து விவேக், "ஐயையோ .. " என்று அலறியதைக் கேட்டு அவசரமாக அந்த டவலை உடம்பில் சுற்றியவாறு வெளியில் வந்தாள். கண்களில் பீதியுடன் தன் உறுப்பின் மேலும் அவளிடமிருந்து வழிந்து அவனது அடிவயிற்றின் மேலும் படர்ந்து இருந்த லேசான இரத்தக் கறையை பார்த்தபடி கட்டிலின் விளிம்பில் அமர்ந்து இருந்தான்.

"என்னாச்சு?"

"ப்ளட். "

"ஆமா ... தெரியும் .. இப்பத்தான் நான் உள்ளே வாஷ் பண்ணிட்டு வந்தேன்"

"எப்படி வந்துது .. "

"என்னோட ஹைமன் ப்ரேக் ஆகும்போது வந்து இருக்கும். ஃபர்ஸ்ட் டைம் இல்லையா? இனிமேல் வராது"

அவள் சொன்னதும் அவன் முகம் சுருங்கி அஷ்டகோணலானது .. கண்களில் நீர் கோர்த்து தழு தழுத்த குரலில், "தப்பு பண்ணிட்டேண்டி, என்னால உன்னோட கற்பு பறிபோயிடுச்சு"



"ஆமா நீ என்னை கற்பழிச்சுட்டே" என்று விமலா உசுப்பேத்த

"ப்ளீஸ் .. டோன்ட் டார்சர் மீ" என்றவாறு அவன் குரல் உடைந்தது

"கிறுக்கா, கற்புங்கறது நம்ம மனசுக்குள்ள இருக்கறது. வெறும் ஹைமன் ப்ரேக் ஆகறதுனால இல்லை"

"அப்ப உனக்கு அப்படி கில்டியா இல்லையா?"

"சத்தியமா இல்லை சாமி! போதும் இந்த அம்மணக்கோலம் போய் வாஷ் பண்ணிட்டு வா"

தன்னை சுத்தப் படுத்திக் கொண்டு வந்தவன் தன் படுக்கையின் விரிப்பு மாற்றப் பட்டு அதில் ஒரு புறம் விமலா படுத்து இருந்தாள்.

"இன்னும் இங்க ஏன் படுத்துட்டு இருக்கே. கெஸ்ட் பெட்ரூம் போய் படு"

கூர்மையாக அவனைப் பார்த்தவள், குரலில் சிறு கடுமையுடன், "பேசாம வந்து படு .. நான் இங்கதான் தூங்கப் போறேன்" என்றதும் ஒன்றும் பேசாமல் இன்னொரு ஓரத்தில் படுத்தான்.

மாலையில் இருந்த நடந்தவைகளை இருவரும் மனதில் அசை போட்டபடி உறங்கினர்.

No comments:

Post a Comment