Friday, September 11, 2015

மான்சியின் கனவுகள் - அத்தியாயம் - 19

தன்மீது களைத்துப் போய் சரிந்து கிடந்தவனை ஆறுதலாய் அணைத்து முதுகை வருடிய மான்சி தலையை சரித்து அவன் காதருகே குனிந்து “ நான் இப்போ சினிமால வர்றமாதிரி இறுக்கமா கட்டிப்பிடிச்சு ஜ லவ் யூ ன்னு சொல்லட்டுமா?” என்று கேட்டாள்

அவள் மார்பில் இருந்த முகத்தை எடுக்க மனமின்றி நாலுநாள் ரோம வளர்ச்சியுடன் இருந்த தாடையை அவளின் வலது மார்பில் வைத்து உரசிய சத்யன் “ ம்ம் சொல்லு,, ஆனா சினிமால வர்ற மாதிரி வேனாம், உள் மனசுல எப்படி சொல்லனும்னு தோனுதோ அந்த மாதிரி சொல்லு” என்று சத்யன் சொல்ல

“ எனக்கு தோனுற மாதிரியா?,, சரி என்னைய விடுங்க, உங்களுக்கு தோணுனா எப்படி சொல்வீங்க? அதை மொதல்ல சொல்லுங்க ” என்று மான்சி ரகசியம் போல கிசுகிசுப்பாய் பேசினாள்



சத்யனுக்கு அவள் குரலே கிக்கா இருந்தது,, சோம்பலாக அவளி விட்டு எழுந்து பக்கத்தில் சரிந்தவன், அவளை தன்பக்கம் திருப்பி தன் மேலே தூக்கி படுக்க வைத்துக்கொண்டு “ எனக்கு எப்படி தோணுச்சுன்னு ஏற்கனவே சொல்லிட்டேனே” என்று தன் விரல்களால் வீணை மீட்டுவது போல அவளின் இடையை மீட்டியபடியே சத்யன் சொல்ல

அவன் தன் வெற்றிடையில் விரல்களால் விளையாடுவதை ரசித்துக்கொண்டே “ ம்ஹூம் நீங்க எப்ப சொன்னீங்க?” என்று செல்லமாய் சிணுங்கினாள்

மீட்டிய விரல்களை பின் புறமாக எடுத்துச்சென்று இரண்டு வீணைக் குடங்களுக்கு நடுவே இருக்கும் பிளவை வருடியபடி, மறுகை விரலால் அவள் முதுகுத்தண்டில் இதமாய் கோடிட்டபடி “ ஏன் சொல்லலை, முதல்நாள் உன்னை வலியோடப் பார்த்தப்ப என்னோட மனசு ஊமையா அழுதுச்சே அதுவும் லவ்தான், அப்புறம் என் பிள்ளையை நல்லமுறையில் பெத்துக்க நீ துடிச்சு துடிச்சு புஸ்ப் பண்ணப்பாரு அப்போ என் கண்ணுல நீர் வழிஞ்சுதே அதுவும் லவ்தான்,, அப்புறம் முதன்முறையா தெய்வத்தை துணைக்கழைத்து உன்னோட பெண்மையில் இருந்து என் மகனோட தலையை பிடிச்சு வெளியே இழுத்துட்டு கையெல்லாம் உன் உதிரம் வழிய கண்ணீர் விட்டேனே அதுவும் லவ்தான், அப்புறம் துளிகூட அருவருப்பே இல்லாம உன் பெண்மையை க்ளீன் பண்ணி நாப்கின் வச்சு மூடினேனே அதுவும் லவ்தான்,, அப்புறம் என் மகனை பால் குடிக்கவைக்க உரிமையோட உன் மார்புகளை தொடச்சு காம்பை எடுத்து குழந்தை வாயில வச்சேனே அதுவும் லவ்தான்,, உனக்காக ஒன்னொன்னும் பார்த்துப்பார்த்து செய்தேன் பாரு அது எல்லாமே லவ்தான்,, ஆனா எனக்கு அந்த நிமிஷம் அதெல்லாம் புரியலை,, உன்னை ஆழமா கிஸ் பண்ணேன் பாரு அப்பத்தான் என்னோடது காதல்னு எனக்கே புரிஞ்சுது,, ஆனா மான்சி என்னோட கணிப்பு படி உனக்கும் அப்பத்தான் லவ் வந்திருக்கும்,, அதை உனக்கு புரிஞ்சுக்கத் தெரியலை அவ்வளவுதான், மத்தபடி மனசுல காதல் இல்லாம ஒரு அன்னிய ஆண் முன்னாடி உரிமையாட டிரஸ் பண்ணிக்க முடியாது மான்சி,, ஆனா அந்த சமயத்தில் நான் எப்படி தவிச்சுப் போனேன் தெரியுமா?” என்ற சத்யன் அன்றைய தனது தவிப்பை இன்று அவளை இறுக்கி அணைத்து சரி செய்வதுபோல் எலும்புகள் நொருங்கும் படி மான்சியை இறுக்கணைத்து தனது தாபத்தை வெளிப்படுத்தினான்

அவன் அணைப்பில் உடல் வலித்தாலும் அதை அவனிடம் சொல்லாமல் அவன் முடியை விரல்களால் பின்னிக்கொண்டு “ நீங்க சொல்றதும் ரொம்ப கரெக்ட் தான், நான் இதுவரைக்கும் யார்கிட்டயும் இந்த மாதிரி பேசினது நடந்துகிட்டது இல்லை, உங்ககிட்ட மட்டும் தான் அப்படியெல்லாம் பண்ணனும்னு தோணுச்சு, இந்த ஒரு வாரமா யோசிப்பதான் எல்லாமே உங்கமேல உள்ள காதலால்தான் புரியுது,, ஆனா நீங்க அருணாவோட புருஷன்ற தடைதான் என் மனசை நானே புரிஞ்சுக்க முடியாம போயிருச்சு” என்ற மான்சி அவன்மீது இருந்து சரிந்து இறங்கி அவன் கழுத்தைக் கட்டிக்கொண்டு காதில் ரகசியமாக

“ நாம ரெண்டு பேரும் எப்பவுமே இதேபோல டிரஸ் போடாம இருக்கலாமா?” என்று குசுகுசுவென கேட்க


சட்டென்று சிரித்துவிட்ட சத்யன் “ நைட்ல ஓகே, பகல்ல நாயெல்லாம் தொறத்துமே?” என்று பொய்யான கவலையுடன் சொல்ல

உடனே வெட்கத்துடன் அவன் கழுத்தடியில் முகம் புதைத்த மான்சி “ அய்ய ச்சீ நான் ஒன்னும் பகல்ல சொல்லலை, நைட்லதான்................” என்று முடிக்காமல் விட

“ அய்யோ கண்மணி அதை நீ சொல்லவும் வேனுமா,, அறைக்குள்ளே வந்ததும் அதெல்லாம் ஆட்டோமேட்டிக்கா கழன்டு விழுந்துரும்” என்று குறும்பு பேசியவன் அவளை விலக்கிவிட்டு சற்று நிமிர்ந்து எழுந்து தலையணையை முதுகுக்கு கொடுத்து சாய்ந்துகொண்டு, மான்சியை இழுத்து தன் நெஞ்சில் போட்டுக்கொண்டான்

அவன் நெஞ்சில் இருந்த முடிகளை விரலால் சுருட்டி விளையாடியவளின் கூந்தலை வருடிய சத்யன் “ மான்சி இந்த ஒரு வாரத்துல உன்கிட்ட மாற்றம் இருக்கும்னு எதிர்பார்த்தேன் தான் ,, ஆனா இவ்வளவு மாற்றத்தை நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை மான்சி,, உனக்கு ஒன்னுமே தெரியாதுன்னு நெனைச்சேனேடி, ஆனா அசத்திட்டி குல்பி,, எப்படி இதெல்லாம்” என்று சத்யன் கேட்க..

அவன் அவளை டி போட்டு பேசியதில் கிளுகிளுப்பான மான்சி அவன் நெஞ்சில் முத்தமிட்டு “ அதெல்லாம் அப்படித்தான்,, நான் என்ன சின்ன பாப்பாவா? எனக்கே இப்போ ஒரு பாப்பா இருக்கு,, அதனால நானும் பெரிய பொம்பளைதான்” என்று குறும்பாய் கூறினாள்

“ ஆமா ஆமா பெரிய பொம்பளைதான்,, இதோ இதெல்லாம் கூட ரொம்ப பெரிசா இருக்கே, அதனால ஒத்துக்க வேண்டிய விஷயம்தான்” என்று நெஞ்சில் கிடந்தவளின் மார்பில் ஒன்றை பற்றி அழுத்தியபடி சத்யன் சொல்ல

அவன் அழுத்தியதும் உணர்ச்சி வேகத்தில் அவன் நெஞ்சில் புதைந்தவள், ஏதோ நினைத்து அவன்மீது இருந்து நிமிர்ந்து அவன் நெஞ்சில் கைகளை மடக்கி வைத்து அதில் தன் முகத்தை தாங்கி அவன் முகத்தைப் பார்த்து “ அப்போ என் உடம்புல எல்லாமே உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா? நான் உங்களுக்கு பொருத்தமா இருக்கேனா?” என்று குழந்தையாய் தலைசாய்த்து கேட்க

அவளின் கேள்வி சத்யனுக்கு வேறு எதையோ ஞாபகப்படுத்த, மனதில் ஏற்பட்ட குற்றவுணர்ச்சியுடன் அவள் முகத்தைப் பார்த்து “ மான்சி நீ எல்லா விதத்திலும் எனக்கு ரொம்ப பொருத்தம்தான், நீ எனக்கு கிடைச்சதே நான் செய்த புண்ணியம் மான்சி,, ஆனா நான்தான் உனக்கு எந்த விதத்திலும் பொருத்தமானவன் இல்லை” என்று சத்யன் உண்மையான வருத்தத்துடன் சொல்ல

அவன் வருத்தத்தை கண்டு பதறிய மான்சி “ அய்யோ இப்படியெல்லாம் பேசாதீங்க,, நீங்கதான் எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப உயர்ந்தவர்,, உங்களை எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப பிடிக்குதே, அப்போ நீங்க நல்லவரு தானே? ” மான்சி பேச...

சத்யன் அவளை விலக்கிவிட்டு எழுந்து போய் கீழே கிடந்த டவலை எடுத்து இடுப்பில் கட்டிக்கொண்டு தண்ணீர் ஜக்கை எடுத்து அப்படியே தொண்டையில் சரித்தான்,, அரை ஜக் தண்ணீரை காலி செய்து மேசையில் வைத்துவிட்டு அங்கிருந்த கபோர்டை திறந்து ஒரு லுங்கியை எடுத்து கட்டிக்கொண்டு துண்டை எடுத்து தோளில் போட்டுக்கொண்டு மறுபடியும் கட்டிலில் வந்து அமர்ந்தான்..

அவனிடம் இவ்வளவு நேரம் இருந்த குதூகலமும் கொண்டாட்டமும் போய் ஒருவித தவிப்பு வந்தது, மான்சியிடம் சொல்லவேண்டிய விஷயங்கள் எவ்ளவோ இருக்கும்போது அதற்குள் அவளுடன் ஒன்றாய் கலந்தது அவனுக்கு நெஞ்சுக்குள் ஒரு குறுகுறுப்பையும் தவிப்பையும் ஏற்ப்படுத்தியிருந்தது

அவன் எழுந்து போன நேரத்தில் மான்சியும் எழுந்து நைட்டியை போட்டுக்கொண்டு, பாத்ரூமுக்கு போய் சுத்தமாகி வந்து அவனருகில் கட்டிலில் அமர்ந்து அவன் தோளில் தலைசாய்த்து, “ இன்னொரு வாட்டி அந்தமாதிரி சொல்லாதீங்க,, எனக்கு அழுகையா வருது,, நீங்க எனக்கு சாமி மாதிரி தெரியுமா?” என்று சொல்லிவிட்டு அவன் கழுத்தைக் கட்டிக்கொண்டாள் 




தன்னை அணைத்தவளை தானும் அணைத்துக்கொண்ட சத்யன், கண்கலங்கி “ இல்லடா கண்ணம்மா நீ நினைக்கிற இடத்தில் நான் இல்லை,, அந்த தகுதியும் எனக்கில்லை,, உன்கிட்ட உண்மையை சொன்ன பிறகுதான் உன்னை தொடனும்னு நெனைச்சேன், ஆனா உன்னோட தவிப்பும் துடிப்பும் என்னை துரத்தி பிடிச்சு உன்கிட்ட சரணடைய வச்சுட்டுது மான்சி” என்றவன் தொண்டையின் கரகரப்பை செருமி சரிசெய்துகொண்டு “ மான்சி நான் சொல்றதை கேட்டு என்னை வெறுத்துடாத கண்ணம்மா, அதை என்னால தாங்கவே முடியாது” என்று சொன்னதும்

அவனை விட்டு விலகி எழுந்து நின்று இடுப்பில் கைவைத்தபடி முறைத்த மான்சி, “ இங்க பாருங்க இத்தோட இந்த பேச்சை விடுங்க,, நீங்க இதுக்கு முன்னாடி என்னப் பண்ணிருந்தாலும் பரவாயில்லை , இனிமேல் நாம சந்தோஷமா இருந்தா எனக்கு அது போதும்” என்று முடிவாக சொன்னாள்

“ இல்ல மான்சி, என்னைப் பற்றி சொல்லவேண்டியது என் கடமை,, அதுக்கப்புறம் நீ உன் முடிவை சொல்லு,, இப்போ நாம ஒன்னா சேர்ந்த பிறகு சொல்றதால என் தவறோட தீவிரம் உனக்கு நல்லாவே புரியும்” என்றவன் எழுந்து மகனின் தொட்டில் அருகே போனான்,,

ஒருவாரமாக பார்க்காத குழந்தையின் முகத்தில் ஏகப்பட்ட மாற்றங்கள் தெரிய, தன் மன ஆறுதலுக்காக தூங்கும் குழந்தையின் முகத்தை வருடிய சத்யன்,, மான்சியின் முகத்தைப் பார்க்காமலேயே பேச ஆரம்பித்தான் “ மான்சி இவன் பிறந்த அன்னிக்கு காலையில நான் எங்க இருந்தேன் தெரியுமா,, இங்கே இருக்குற பிரபலமான ஹோட்டல்ல பணத்துக்காக வந்த ஒருத்திகூட படுத்திருந்தேன்,, அதாவது இப்போ நாம ரெண்டுபேரும் காதலோட பண்ணத அவகிட்ட பணத்தை கொடுத்திட்டு அனுபவிச்சுட்டு படுத்திருந்தேன்,, அது ஒன்னும் எனக்கு புதுசில்ல கிட்டத்தட்ட ஐந்து வருஷமா என்னோட தேவைகளை இது போன்ற பெண்களிடம் போய்தான் தீர்த்துக்கிறேன், அருணாவுக்கும் எனக்கும் செக்ஸ் தொடர்பு கொஞ்சம் கொஞ்சமா குறைஞ்சு சுத்தமா இல்லாம போனதும் எனக்கு வேற வழி தெரியலை மான்சி,, குறைஞ்ச பட்சம் மாசத்துக்கு ரெண்டு முறையாவது என் தேவையை எப்படியாவது தீர்த்தே ஆகனும் என்ற நேரத்தில் இந்தமாதிரி பெண்களை தேடி போயிடுவேன், உன்னைப்பார்க்க வந்த அன்னிக்கும் காலையில அப்படியொரு நிலையிலதான் ஹோட்டல் ரூம்ல இருந்தேன், அதன்பிறகு வீட்டுக்கு வந்தப்பதான் உன்னைப்பற்றி அருணா சொன்னதும் தேடி வந்தேன் மான்சி” என்று குரல் கரகரக்க பேசிய சத்யன்

மான்சியின் பக்கம் திரும்பி “ ஆனா உன்னையும் என் மகனையும் பார்த்த நொடியில் இருந்து வேற எந்தவிதமான நினைப்பும் என் மனசுல கிடையாது மான்சி இதை நீ நம்பனும் ” என்று முடித்தான்

அவன் சொன்ன விஷயத்தை கிரகிக்க மான்சிக்கு சற்றுநேரம் பிடித்தது, கூறிய விஷயங்களின் வீரியம் புரிந்தாலும் ‘ பொண்டாட்டி சரியில்லாம போனதாலதானே இவரு வெளியே போனாரு, ஆனா அதை மறைக்காமல் சொல்ற மனசு எத்தனை பேருக்கு இருக்கும், என்று அவள் காதல் மனது சத்யனுக்கே பரிந்துகொண்டு வந்தது,,

அவள் பதிலுக்காக அவள் முகத்தையே வேதனையான விழிகளுடன் பார்த்த சத்யனை காண மான்சியால் தாங்கமுடியவில்லை, கட்டிலில் இருந்து எழுந்து வேகமாக அவனை நெருங்கி அவன் முகத்தை இழுத்து தன் மார்போடு அணைத்த மான்சி “ ம்ஹூம் ஏன் இப்படி கலங்குறீங்க,, மனைவி சரியில்லாமத்தானே போனீங்க,, அப்படிப்பார்த்தா இப்போ நாம பண்ணதும் கூட அந்தமாதிரி காரியம் தான், ஏன்னா நமக்கு இன்னும் கல்யாணமே ஆகலை, நமக்கிடையே நம்ம காதலும், நம்ம பையனும், மட்டும்தான் இருக்கோம்,, மத்தபடி முறையான உறவு இன்னும் ஏற்படலை, அதனால அதை நெனைச்சு கலங்காதீங்க,, உண்மையைச் சொல்லனும்னு நினைச்ச உங்க மனசு ரொம்ப பெரிசுங்க” என்று சொல்லிவிட்டு அவன் முகத்தை தன் மார்போடு இன்னும் இறுக்கமாக அணைத்துக்கொண்டாள் 


மான்சி இந்த விஷயத்தை இவ்வளவு இலகுவாக எடுத்துக்கொள்வாள் என்று சத்யன் எதிர்பார்க்கவே இல்லை என்பதால் சந்தோஷத்தில் “ என்னைப் புரிஞ்சுகிட்டதுக்கு தாங்க்ஸ் மான்சி” என்றான்

அவன் முகத்தை விலக்கிய மான்சி “ தாங்க்ஸ் எல்லாம் எனக்கு வேனாம்,, ஆனா இன்னொருவாட்டி அந்தமாதிரி எண்ணம் மனசுல கூட தோணக்கூடாது,, அப்புறம் அவ்வளவுதான்” என்று விழிகளை உருட்டி பொய்யாய் மிரட்ட ...

“ அய்யோ கண்ணைப் பார்த்தா மாரியாத்தா மாதிரி இருக்கே,, தோணுனா என்னம்மா பண்ணுவ?” என்று சத்யன் பொய்யாய் பயந்து கேலியாக கேட்க
அவனை பிடித்து கட்டிலில் தள்ளி அவன்மேல விழுந்த மான்சி வலது கையை அவர்கள் இருவரின் அடிவயிற்றுக்கு இடையை விட்டு அவளின் அணைப்பால் விரைத்துக் கொண்டிருந்த சத்யனின் ஆண்மையை லுங்கியோட கையில் பிடித்து “ அப்படி ஏதாவது நெனைப்பு உங்க மனசுல இருக்கும்னு தெரிஞ்சது இதை வெட்டி காக்காய்க்கு போட்டுடுவேன்” என்று குறும்பாய் சொல்ல

தன் உருப்பை பற்றிய அவளின் கையை விலக்காமல் அவள் கை மேல் தன் கையை வைத்து அழுத்தமாக பற்றிக்கொண்டு “ அடிப்பாவி உன்னை அழகான தேவதைன்னு நெனைச்சேன்,, ஆனா நீ அழகான ராட்சஷி போலருக்கே,, இனிமேல் எப்பவுமே இதுக்கு கவசம் போட்டுத்தான் வைக்கனும் போல” என்று பதிலுக்கு கிண்டல் செய்தவன், அவள் கையைப்பிடித்து தனது உருப்பை மெதுவாக உருவி விடுவதுபோல் செய்ய, மான்சி அவன் நெஞ்சில் தன் பால் பந்துகளை அழுத்திக்கொண்டு அவன் செய்வதுபோலவே செய்தாள்

அப்போது அவர்களின் மகன் பசியால் அழுது தன்னை கவனிக்கும்படி அழைக்க,, மான்சி சத்யனிடமிருந்து பட்டென்று விலகி எழுந்து தொட்டிலை நோக்கி ஓடினாள்

குழந்தையின் ஈரத்துணியை மாற்றிவிட்டு குழந்தையை தூக்கிக்கொண்டு கட்டிலில் வந்து அமர்ந்து நைட்டியின் இடது பக்க ஜிப்பை விலக்கி பசியால் அழுத குழந்தையின் வாசியில் தனது காம்பை பிடித்து வைக்க,, குழந்தை இழுத்து இழுத்து சப்ப ஆரம்பித்தது

அவளுக்கு பின்னால் படுத்திருந்த சத்யன் தனது உடலை வளைத்து விரைத்த உறுப்புக்கு அவளின் பின்புறத்தில் அடைக்கலம் கொடுத்துவிட்டு முன்புறமாக தலையை நீட்டி மகன் பால் குடிக்கும் அழகை ரசிக்க,,

இவ்வளவு நாட்களாக இல்லாமல் மான்சிக்கு இன்று முதுகுத்தண்டில் ஒரு சிலிர்ப்பு ஏற்பட, “ ச்சு இங்கே என்ன பார்வை மூஞ்சிய அந்த பக்கமா திருப்புங்க,, நீங்க குடிச்சப்ப அவன் வந்து வேடிக்கையா பார்த்தான், நகருங்க மொதல்ல ” என்று கிசுகிசுப்பாக கூறியவள் சத்யன் வைத்திருந்த டவலை பிடுங்கி தன் தோளில் போட்டு மார்பை மூடிக்கொள்ள..

சத்யன் வேறுவழியின்றி தலையை மட்டும் இழுத்துக்கொண்டு தனது உறுப்பால் மான்சியை நெருக்கிக்கொண்டு கையால் அவள் இடுப்பை தடவ ஆரம்பித்தான்
மான்சியின் உடல் கூச்சத்துடன் நெளிய, சத்யனின் கை முன்புறமாக நகர்ந்து வலது மார்பை வருடி அங்கிருந்த ஜிப்பை இழுத்து கையை உள்ளே நுழைத்தான்

மான்சியின் உடலில் மின்சாரம் தாக்கியது போல் ஒரு சிலிர்ப்பு வந்து அடங்க,, “ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்க்...... என்னங்க இது பாப்பா என் கையில இருக்கான்,, ப்ளீஸ் சும்மா இருங்களேன்” என்று கிசுகிசுப்பாக கூற..

அந்த குரல் சத்யனை மேலும் உசுப்பி விட்டது, உள்ளே நுழைந்த அவன் கை விரல்களை விரித்து அவள் மார்பை பற்றி பிசைந்து விட,, “ ம்ஹூம் ம்ஹூம் ஸ்ஸ்ஸ் யம்மா” என்று மான்சியிடமிருந்து ஒரு இன்ப முனங்கல் வெளிப்பட்டாது 


சத்யன் தனது விரல்களால் மொத்த மார்பையும் பற்றிக்கொண்டு நடுவிரலுக்கும் ஆள்காட்டிவிரலுக்கும் இடையே அவளின் காம்பை அழுத்தமாகப் பற்றிக்கொண்டு மார்பை அழுத்திவிட, அவன் விரலிடுக்கில் இருந்த காம்பின் வழியாக சர்ரென்று பால் பீச்சி அடித்தது, அதேபோல் இரண்டு மூன்றுமுறை செய்ய........

அதற்கு மேல் மான்சியால் தாங்கமுடியவில்லை, ஒரு கையால் குழந்தையை பிடித்துக்கொண்டு மறுகையை சத்யனிடம் அகப்பட்டு திணறிய காம்பின் நுனியில் வைத்து அழுத்திக்கொண்டே “ அய்யோ என்னங்க இப்படி பண்றீங்க, கொஞ்சம் எட்டிப் பாருங்க பாலெல்லாம் வேஸ்டா எங்க விட்டுருக்கீங்கன்னு” என்று கூற

சத்யன் பற்றிய மார்பை விடாமல் உடலை மட்டுமே வளைத்து தலையை நீட்டி எட்டிப் பார்க்க, அவன் பீய்ச்சிய பால் மொத்தமும் மான்சியின் மடியில் கிடந்த குழந்தையின் வயிற்றில் விழுந்து குழந்தையின் சிறிய குஞ்சில் வழிந்து

“ ஹாஹாஹாஹா என் மகனோட குஞ்சுக்கு பாலபிஷேகம் பண்ணிட்டேன் போலருக்கு” என்று சத்யன் வாய்விட்டு சிரிக்க,, மான்சி பொய்க்கோபத்துடன் அவன் முடியை பிடித்து ஆட்டினாள் 





காதோடுதான் நான் பாடுவேன்
மனதோடுதான் நான் பேசுவேன்
விழியோடுதான் விளையாடுவேன்
உன் மடி மீதுதான் கண் மூடுவேன்

காதோடுதான் நான் பாடுவேன்
மனதோடுதான் நான் பேசுவேன்
விழியோடுதான் விளையாடுவேன்
உன் மடி மீதுதான் கண் மூடுவேன்


வளர்ந்தாலும் நான் இன்னும் சிறு பிள்ளைதான்
நான் அறிந்தாலும் அது கூட நீ சொல்லித்தான்
உனக்கேற்ற துணையாக எனை மாற்றவா?
உனக்கேற்ற துணையாக எனை மாற்றவா?
குல விளக்காக நான் வாழ வழி காட்டவா?

காதோடுதான் நான் பாடுவேன்
மனதோடுதான் நான் பேசுவேன்
விழியோடுதான் விளையாடுவேன்
உன் மடி மீதுதான் கண் மூடுவேன்

பாலூட்ட ஒரு பிள்ளை அழைக்கின்றது
நான் படும் பாட்டை ஒரு பிள்ளை ரசிக்கின்றது
பாலூட்ட ஒரு பிள்ளை அழைக்கின்றது
நான் படும் பாட்டை ஒரு பிள்ளை ரசிக்கின்றது
எனக்காக இரு நெஞ்சம் துடிக்கின்றது
இதில் யார் கேட்டு என் பாட்டை முடிக்கின்றது

காதோடுதான் நான் பாடுவேன்
மனதோடுதான் நான் பேசுவேன்
விழியோடுதான் விளையாடுவேன்
உன் மடி மீதுதான் கண் மூடுவேன்



No comments:

Post a Comment