Friday, November 27, 2015

மான்சிக்காக - அத்தியாயம் - 9

சத்யன் ஒருபடி மேலே போய் அவன் இதய ராணியின் கையைப் பிடித்து அதில் தனது செங்கோலை வைத்தான்... மான்சி கையால் இறுக்கிப்பிடித்தாள்... அவள் கையின் சுற்றளவு போதவில்லை.. இரண்டு கையும் சேர்த்துப் பிடித்துப் பார்த்தாள்... இப்போது சரியாக இருந்தது... அதுன் முனையில் இருந்த நீரைப் பார்த்து “ இது ஏன் வருது மாமா?” என்று கேள்வி கேட்டாள்..

“ அது அப்படித்தான்.. மொதல்ல கொஞ்சமா வரும்.. அப்புறம் நிறைய வேலை கொடுத்தா நிறைய வரும்” என்று விளக்கம் கொடுத்த சத்யன் அப்படியே எட்டி அவள் இரவு பேன்ட்டின் நாடாவை விடுவித்து அதை கீழே இறக்க முயன்றான்.. இவன் சரிந்து கவிழ்ந்ததும் மான்சியின் கையிலிருந்த அவன் உறுப்பு விடுபட்டு அவள் உதட்டுக்கு நேராக வர. ஆர்வமிகுதியில் மான்சி அதன் சிவந்த முனைக்கு முத்தமிட.. அந்த முதல் நீர் அவள் உதட்டில் ஒட்டியது. நாவால் உதட்டைத் தடவி ருசிப்பார்த்தவள் அடுத்த நிமிடம் “ அய்ய த்த்தூ” என்று துப்பினாள்...

அவள் பேன்ட்டை அவிழ்க்கும் முயற்சியில் இருந்தவனுக்கு தன் உறுப்பை மான்சியின் உதடுகள் தீண்டியதை உடனடியாக உணரமுடிந்தது.. இன்பமான உணர்வில் கண்மூடியவன்.. அவளின் த்தூ என்ற சத்தம் கேட்டு உடனே நிமிர்ந்து அவள் தலைபக்கம் வந்தான்... மான்சி முகத்தை சுளித்தபடி “ ஓரே உப்பு” என்று சொல்ல...
சத்யன் அவள் முகத்தை தன்னருகே இழுத்து “ உன்னை யாரு அதைப்போய் நக்கிப் பார்க்கச் சொன்னது... ஏற்க்கனவே வாந்தி இதுல இது வேறயா?” என்று அக்கறையோடு கவலைப்பட...

மான்சி அவனைப் பார்த்து கண்சிமிட்டி சிரித்து.. இடுப்புக்கு கீழே கைவிட்டு மீண்டும் அவன் ஆயுதத்தைப் பற்றி லேசாக உருவியபடி “ அதெல்லாம் வாந்தி வராது... எனக்கு இதை ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு மாமா... கதகதன்னு சூடா விரைப்பா இருக்கு கையால தொட்டுக்கிட்டே இருக்கனும் போல இருக்கு மாமா” என்று மான்சி கொஞ்சிக் கொஞ்சி பேசியதும்

இவளுக்குப் போய் என்மேல காதல் இல்லைன்னு நெனைச்சேனே என்று நினைத்தவன் “ இப்போ அவனுக்கு ரொம்ப அவசரம்.. அவன் ஜோடியை உடனே பார்க்கனுமாம்.. அதனால இப்ப அவனை விடு. அப்புறமா கையில வச்சுக்க” என்று காதலோடு காமத்தை சொன்னான் சத்யன்...

“ இவரு ஜோடி யாராம்?” காதலில் கண்மூடி வெட்கத்துடன் ரகசிய குரலில் கேட்டாள்

பேன்ட் நீக்கப்பட்டு கருப்பு நிற ஜட்டிக்குள் உப்பலாய் இருந்த அவளின் பெண்மை பெட்டகத்தை கையால் கொத்தாகப் பற்றி அழுத்தி கசக்கி “ இதோ இந்த சின்னப் பொண்ணுதான் இவன் ஜோடி” என்றான் சத்யன்

“ ஸ்ஸ்ஸ்க் சின்னப் பொண்ணுன்னுட்டு இப்புடி பிச்சு எடுக்குறீங்களே?” என்று மான்சி போதையாக முனங்க...

“ பிடிச்சதே வலிக்குதா? இப்போ நான் அதை கடிச்சி தின்னப் போறேனே? அதை எப்புடி தாங்குவ?” என்ற சத்யன் அவள் கால் பக்கம் சென்று கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஜட்டியை உருவியெடுத்தான்,, அன்ற ரோமங்களின்றி வழவழவென்று இருந்த மன்மத புதையல் இப்போது லேசான ரோமங்களுடன் உப்பியிருந்தது.. அன்று பார்த்ததைவிட இன்று அழகு அதிகமாயிருந்தது

நிமிர்ந்து மான்சியைப் பார்த்தான்... அடுத்து என்ன செய்யப்போகிறான் என்ற ஆர்வம் அவள் கண்களில்... வியப்பில் விழிவிரிக்கும் மனைவியைப் பார்த்தபடியே கவிழ்ந்தான் அவன் ஆண்மை அரசாலும் பீடத்தில்.... பிருஷ்டங்களுக்கு கீழே கைவிட்டு தன் முகத்துக்கு நேரே உயர்த்திப் பிடித்தான்.. ரோமங்களின் மீது தனது கன்னத்தை வைத்து தேய்த்தான்... கன்னத்தை எடுத்துவிட்டு உதடுகளை வைத்து தேய்த்துக்கொடுத்தான்..




மான்சி உடல் கூச தனது தொடைகளை இறுக்கி பெண்மையை உள்ளடக்கினாள்... சத்யன் ஏமாற்றத்துடன் மான்சியைப் பார்க்க... அவனின் ஏமாற்றப் பார்வை அவள் பெண்மையை மீண்டும் மலர வைத்தது... சத்யன் தனது நன்றியை மான்சிக்கு சொல்லாமல் அவள் பெண்மைக்கு சொல்லும் நோக்கோடு அதில் தலைகவிழ்ந்தான்

அந்த அற்புதத்தை சுவைக்கும் ஆர்வம் சத்யனுக்கு அதிகமாக.. அந்த புதையலை அடைய செல்லும் வழியில் தனது நாக்கைச் செலுத்தினான்... புதையலுக்கு காவலாய் இருந்த மன்மத மொட்டை பற்க்களால் மென்மையாக கவ்விக் இழுத்தான்.. இவன் இழுத்த வேகத்தில் மன்மத மொட்டு முழுவதுமாக தன் தலையை மொத்தமாக வெளியே நீட்டியது. உதட்டால் அதை கவ்வி இரண்டு உதட்டுக்கும் நடுவே வைத்து அழுத்தமாக உருட்டினான்..

மான்சியின் உடல் பலமாக அதிர... படுக்கையின் பக்கவாட்டில் படபடவென கையால் தட்டி “ ஊஊஊஊவ் மாமா என்....... ன பண்...........ற “ என்று அலறினாள்... தலைக்கடியில் இருந்த தலையணையை வளைத்து அதால் முகத்தை அழுத்தி மூடிக்கொண்டு துடிக்க ஆரம்பித்தாள்

சத்யன் விடவில்லை,, மொட்டை கவ்வியபடி.. இரண்டு விரலை உள்ளே விட்டு அவள் பெண்மையை ஆழம் பார்த்தான். மான்யின் துடிப்பு ஆவேசமானது,, “ போதும் நிறுத்து நிறுத்து” என்று அலறியவள் சிலவிநாடிகளில் “ ஊப்ஸ் ம்ம்ம் நல்லாருக்கு மாமா.. .... ரொம்ப நல்லாருக்கு” என்று ஏகமாய் பிதற்றியபடி உடலை வளைத்து தனது உச்சத்தை நெருங்க... சத்யன் சட்டென்று விரலின் வேகத்தை அதிகப்படுத்தி “ மாமாவ் மாமாவ்” என்று மான்சி அலறியதும் விரலை எடுத்துவிட்டு விரல் அந்த இடத்தில் உதட்டை குவித்து வைத்து சர்றென்று மூச்சை வாய் வழியாக வேகமாக இழுக்க.. மான்சியின் உச்ச நீர் முழுவதும் சிந்தாமல் சத்யன் தாகத்தைத் தணித்தது..

மான்சி ரொம்பவே துவண்டு போனாள்... அவள் பெண்மைக்குள் இத்தனை சுகங்களா? இவ்வளவு நேரமாக மாமாவின் வாய் வலிக்கலையா? படுத்த நிலையில் தன் பெண்மையில் முகம் பதித்து கிடந்தவனை நோக்கி கைகளை விரித்து “ வா மாமா” என்று காதலோடு அழைக்க சத்யன் குழந்தையாய் தவழ்ந்து அவள்மீது ஏறினான்

முகத்தை வந்தடைந்தவனை தனது முத்தத்தால் வரவேற்றாள்... அவள் கால்கள் விரிந்துகொள்ள சத்யனின் ஆண்மை அவள் பெண்மை உதடுகளை வருடியது,, அவள் காது மடலை கவ்வி கடித்தவாறு “ ஆரம்பிக்கவா?” என்று சத்யன் கேட்டதும்....

மான்சி குறும்பாய் அவன் பின்புறம் தட்டி “ இவ்வளவு நேரம் என்கிட்ட கேட்டுட்டா எல்லாத்தையும் பண்ண... போடா போய் வேலையை பாருடா பொறுக்கி மாமா” என்று அனுமதி வழங்கிய அடுத்த நிமிடம் சத்யன் அவள் பெண்மைக்குள நுழைந்தான்...

“ பொறுக்கிப் பொண்ணோட மாமாவும் பொறுக்கி தான்டி” என்று அவளுக்குப் பதில் சொன்னபடி சத்யன் தனது இயக்கத்தை அழுத்தமாக ஆரம்பித்தான்...
மான்சி அவனை நோக்கி காதலாய் கைவிரித்து அழைத்து அவன் முகத்தை தன் நெஞ்சோடு அழுத்திக்கொண்டாள்,, ஆசை ஆசையாய் முதுகை வருடினாள்... காமத்தில் உதடுகடித்து அவன் தலை கோதினாள்... அவன் ஆவேசமாக அரற்றியபடி இயங்கும்போது தொடைகளை இறுக்கி அவன் வேகத்தை கட்டுப்படுத்தினாள்..

அதையும் மீறி அவன் உறுப்பு ஆவேசமாக உள்ளே நுழைந்து வெளியேறியதும் “ மாமா உள்ள பாப்பா இருக்கு” என்று அன்போடு எச்சரித்தாள்... அவன் ஆண்மை அவள் பெண்மை சுவர்களை உரசி உரசி உள்ளே வெளியே என்று ஆடியபோது,, மான்சிக்கு மீண்டும் ஒரு உச்சம் உச்சக்கட்டத்தில் வந்தது,, கால்களால் அவன் இடுப்பை வளைத்து இறுக்கிப் பிடித்தாள்

எவ்வளவு முயன்றும் சத்யனால் நிதானத்துக்கு வரமுடியவில்லை... இந்த இன்பத்தின் எல்லை எதுவரை என்று இருவருமே தேடினார்கள்.. அவனின் ஆசை காதலியின் பெண்மையை குறிவைத்து நடந்த அவனது ஆண்மை தாக்குதல் முடிவுக்கு வந்தபோது.. சத்யனின் “ மானு மானு” என்ற பிதற்றல் மான்சிக்கு அவன் மனதை ஓரளவுக்கு வெளிச்சமிட்ட காட்டியது
அவன் ஆண்மை வெடித்து தனது நீரை அவளுக்குள் துடித்து துடித்து கொட்டியபோது.. மான்சி அசைவின்றி அமைதியாக அவனை அணைத்துக்கொண்டு அது ஜீவநீரை ஏற்றாள்...


“ நிலவு மேகத்தை தழுவும் இரவில்...
“ அவள் மார்புச் சரிவுகளில் விழுந்து...
“ வெளியேற முடியாமல் வெந்த தருனங்கள்...

“ அவள் உதடுகள் எனும் தங்க கற்கண்டை..
“ கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உடைத்து..
“ என் உதடுகளுக்குள் எடுத்துச்சென்ற தருனங்கள்...

“ ஒரு பழக்குவியலை பிசைந்து வைத்தது போன்ற...
“ பலதரப்பட்ட ருசியோடு இருந்த அவள் மேனியில்..
“ பலமுள்ள மட்டும் நான் பாய்ந்த தருனங்கள்...

“ ம்ம்ம் இதுபோல் எத்தனை தருனங்களை..
“ இனி ருசிக்கப் போகிறேன் என்ற நினைவுதான்..
“ என் சொர்க்கம்! 

சத்யன் களைத்து சோர்ந்து சரிந்தபோது... அப்படியே பக்கத்தில் சரித்து அணைத்துக்கொண்டு “ ஏழு முறை” என்றாள் குசுகுசுவென....
அவள் மார்பில் இளைப்பாறிய சத்யன் குழப்பமாக நிமிர்ந்து “ என்னது ஏழுமுறை?” என்று கேட்க...

“ ம்ம் உள்ள துடிச்சு துடிச்சு கொட்டுச்சே? அது ஏழுமுறை,, அன்னிக்கு அஞ்சு வாட்டிதான் வந்துச்சு” என்ற மான்சியின் வார்த்தையில் சத்யன் திகைத்துப் போனான்...

இந்தளவுக்கு என் உணர்ச்சிகளை ஆராய்ந்தாளா? இது எப்படி முடியும்? அவன் ஆண்மை சிந்திய நீரைக் கூட கணக்கு வைப்பதென்றால்?....... “ மான்சி என்ன மான்சி இதெல்லாம்? அன்னிக்கு நீ என்னை வெறுக்கலையா? உனக்குப் பிடிச்சிருந்ததா?” என்று சத்யன் அவளை அறிந்துகொள்ளும் ஆர்வத்தோடு கேட்க...

அவனை மல்லாக்க தள்ளி அவன் நெஞ்சில் ஏறியமர்ந்த மான்சி “ பின்ன பிடிக்காமலா அன்னைக்கு உன்னை எதிர்க்காம... உன் உயிரணுவை உள்வாங்கி... உன் பிள்ளையை சுமந்து.... உன் தாலிக்காக ஏங்கி.... நீ என்னைவிட்டுப் போயிடுவியோன்னு ஒவ்வொரு நிமிஷமும் தவிச்சு.... நீ தொடமாட்டியான்னு ஏங்கி நின்னேன் பாரு... என்னைப் பார்த்து எப்படி இப்படி ஒரு கேள்வியை கேட்குற மாமா? என்னால ஒரு நிமிஷம் கூட பிரிஞ்சு இருக்க முடியாது மாமா... எப்பவுமே உன்கூடவே இருக்கனும் மாமா பிரிஞ்சா நான் செத்துப்போயிடுவேன்” என்று கூறிய மான்சி தன் கண்ணீரை கட்டுப்படுத்திப் பார்த்து அது முடியாமல் நீண்ட கேவலாய் வெடிக்க அப்படியே அவன்மீது கவிழ்ந்து வெடித்து சிதறி அழுதாள்..

தன் நெஞ்சில் கிடந்தவளை முதுகை வருடி ஆறுதல்படுத்திய சத்யன் “ மான்சி இது அழறதுக்கான நேரமில்லை, சந்தோஷத்திற்கான நேரம்டா கண்ணம்மா... சரி இப்ப சொல்லு எந்த நிமிஷத்தில் இருந்து உனக்கு என்மேல இப்படி ஒரு அபிப்பிராயம் வந்துச்சு?” என்று சத்யன் கேட்டதும்...

தன் கண்களில் மிச்சமிருந்து கண்ணீரை அவன் நெஞ்சிலேயே துடைத்துக்கொண்டு மூக்கை உறிஞ்சியபடி எழுந்த மான்சி “ மொதல்ல டிரஸை போட்டுக்கலாமே” என்றதும்.... “ டிரஸா? அடிப்போடி பைத்தியக்காரி.... இத்தனை நாள் நைட்ல அதை போட்டுருந்ததே வேஸ்ட்டு.... நீ மொதல்ல புரியும்படியா மேட்டரை சொல்லு... அதுக்கப்புறம் டிரஸ் போடலாமா வேனாமான்னு நான் சொல்றேன்” என்ற சத்யனின் குரலில் குறும்பும் காதலும் நிரம்பி வழிய....

சத்யன் முதன்முதலாக அவளிடம் பேசும் காதல் வார்த்தைகள்... மான்சியின் மனதுக்குள் சிலுசிலுவென சாரல் மழை பெய்தது.... அவன் நெஞ்சில் இருந்த முடிகளை பற்றி இழுத்து... அவன் மார்பின் குட்டிக் காம்பை விரலால் பிடித்து திருகி அவனை அலற வைத்து குறும்பு செய்தவள் மறுபடியும் காதலாய் அவன் நெஞ்சில் சாய்ந்து கொண்டு சொல்ல ஆரம்பித்தாள்

“ சின்ன வயசுல இருந்தே எனக்கு எல்லாரையும் விட உன்னை ரொம்ப புடிக்கும் மாமா,, ஆனா அது லவ் எல்லாம் இல்லை... அப்புறம் நான் காலேஜ் முடிச்சுட்டு இங்க வந்ததும் எல்லாரும் உங்களை ஆகா ஓகோன்னு சொல்லும்போது ரொம்ப பெருமையா இருக்கும்.. இந்த வயசுக்கு எந்த பொண்ணையும் ஏறெடுத்துப் பார்க்காம இருக்கீங்கன்னு வயல்ல வேலை செய்ற பொண்ணுங்க எல்லாம் பொறாமையோட பேசும்போது ‘ இது என் மாமா’ அப்படின்னு கர்வமா இருக்கும்...

“ எல்லா பண்ணுங்களையும் வெறுப்பேத்தி ‘என் மாமாகிட்ட எனக்கு மட்டும் தான் உரிமையிருக்குன்னு காட்டுறதுக்காகத் தான் தினமும் வயலுக்கு வந்து உங்க பின்னாடியே சுத்துவேன்.. எனக்கு நீ செய்ற எல்லாமே அதிசயம் மாதிரி இருக்கும் மாமா.. உன்கூட இருக்குற நிமிஷம் ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கும்.. உன்னை தொட்டுக்கிட்டே இருக்கனும்... ஏதாவது பேசி உன்னை சிரிக்க வைக்கனும்.. மொத்தத்துல உனக்கு நான் ரொம்ப முக்கியமானவளா இருக்கனும்.. எல்லாப்பெண்களும் ஏங்குற நீ என்கூடவே இருக்கனும்னு தோனுச்சு... ஆனா அதுவும் லவ்வான்னு எனக்கு தெரியாது” என்ற மான்சி நிமிர்ந்து அவன் முகத்தைப் பார்த்து “ என்னை ரொம்ப கேவலமானப் பொண்ணுன்னு நினைக்கிறயா மாமா?” என்று கேட்க..

தன் முகத்துக்கு நேராக இருந்த அவள் மூக்கின் நுனியை செல்லமாக கடித்து “ இதெல்லாம் கேவலமானது இல்லை மான்சி... யாராலையும் முடியாததை நாம செய்து காட்டனும்ங்கிற ஆர்வம் எல்லாருக்கும் இருக்கும்.. கட்டுப்பாடா இருக்குற ஒரு ஆணின் கவனத்தை நம்ம பக்கம் திசைதிருப்பனும்னு நெனைக்கிறது சிறு பெண்களின் இயல்புதான்.. சின்ன வயசுல இருந்தே நமக்குப் பிடிச்ச ஒருத்தரை எப்பவுமே தக்கவச்சுக்கனும்னு நெனைக்கறதுல தப்பில்ல.. ஆனா அதுக்காக நீ தேர்ந்தெடுத்த முறைகள் தான் என்னை ரொம்ப சலனப்படுத்திருச்சு... கட்டிப் பிடிக்கிறதும்,, முதுகுல இந்த ரெண்டையும் வச்சு அழுத்திக்கிட்டு உப்புமூட்டை ஏறுவதும்.. மடியில சாஞ்சு கொஞ்சுறதும்னு ரொம்பவே அட்டகாசம் பண்ணிட்ட... அதுதான் நான் என் இளமையை மறுபடியும் உணர்ந்த தருணம் மான்சி... இவ்வளவு சின்ன வயசு. அழகான பொண்ணுக்கு என்னை பிடிக்குதேன்னு எனக்குள்ள ஒரு உணர்வு.. அந்த சமயத்தில் நீ என் அக்கா பொண்ணு.. நான் தோள்ல தூக்கிட்டுப் போய் ஸ்கூல்ல விட்டுட்டு வந்த என் குட்டி தேவதைங்கிறது எல்லாம் மறந்துபோச்சு.. நீ ஒரு பெண் நான் ஒரு ஆண் இது மட்டும் தான் என் மனசுல இருந்துச்சு......

“ அப்புறம் நீ கிணத்துல நீ விழுந்தப்ப எனக்கு என் உயிரே போன மாதிரி ஒரு உணர்வு, உயிரைக்கொடுத்தாவது உன்னை காப்பாத்தனும்னு ஒரு ஆவேசம் வந்துச்சு.. காப்பாத்தி நீ குடிச்ச தண்ணியை வெளிய எடுத்ததுக்கு அப்புறமா தான் உன் அழகு என் கண்ணை உறுத்தி என் புத்தியை மழுங்கடிச்சது... அந்த நிமிஷம் உன்னையும் என்னையும் தவிர வேற எதுவுமே என் ஞாபகத்தில் இல்லை,, அதன்பின் என்னால என்னை கன்ட்ரோல் பண்ணிக்கவே முடியலை மான்சி, ” என்று சத்யன் சொல்லி முடித்தபோது அவன் குரலில் இருந்த வேதனை மான்சியை வாட்டியது

மெதுவாக அவன் நெஞ்சை தன் விரல்களால் வருடிக்கொடுத்தாள்.. “ எனக்கும் அன்னைக்குத்தான் என் மாமா யாரு... நான் யாருன்னு புரிஞ்சது... எனக்கு கல்யாணம் வேனாம்னு தான் அன்னிக்கு கிணத்துல விழுந்தேன்.. எப்படியும் நீ காப்பாத்திடுவேன்னு எனக்குத் தெரியும்... நீ காப்பாத்தினது எனக்கு தெரியாது.. என் தொடைகளுக்கு நடுவுல ஏற்பட்ட வலிதான் என் நினைவுகளை கொண்டு வந்தது... என்ன நடக்குதுன்னு நான் உணர்றதுக்குள்ள நீ எனக்குள்ள வந்துட்ட... மொதல்ல என் மாமாவா இப்படின்னு வேதனைதான் ஏற்ப்பட்டது... ஆனா அப்புறமா நீ சொன்னபாரு ஒரு வார்த்தை அதுதான் மாமா என்னை புரட்டி போட்டுருச்சு.. என் மாமாவை என் அழகால சபலப்படுத்திட்டேன்னு ஒரு கர்வம்தான் என் மனசுல வந்தது... எனக்குப் பிடிச்ச என் மாமாவுக்கு என்னையும் ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு.... என் அழகால் மயங்கிட்டாருன்னு மனசுக்குள்ள சந்தோஷமா இருந்துச்சி.. கூடவே இது தப்பு.. அவமானம்.. கேவலம்னு பயமும் இருந்துச்சு.. அதான் நீ முடிச்சதுக்கப்புறம் அழுதுகிட்டே இருந்தேன்” என்று கூறிய மான்சி அவன்மேல் இருந்து இறங்கி பக்கத்தில் படுத்து அவன் முகத்தை கூர்ந்து பார்த்து

“ அம்மா அண்ணனுங்க ஊர் ஆளுங்க எல்லாரும் பார்த்தது எனக்கு அவமானமா தெரியலை மாமா... நீ என்னை அப்படியே விட்டுட்டு போனபாரு அதுதான் என் உடம்பெல்லாம் கூசிப்போச்சு... நீ என் கூட இருந்து எல்லாரையும் சமாளிப்பேன்னு நெனைச்சேன்.. நீ எல்லாருக்கும் முன்னாடி ஓடினதும்... நம்ம உடம்பு மட்டும் தான் மாமாவுக்கு தேவைப் பட்டிருக்குன்னு என்மேல எனக்கே அருவருப்பு வந்தது” என மான்சி வேதனையுடன் முனங்கலாக சொல்ல சொல்ல... அவள் வேதனை சத்யனையும் தொற்றிக்கொண்டது..



அவள் முகத்தை இழுத்து தன் நெஞ்சில் வைத்துக்கொண்டு “ எனக்கு அப்போ நிறைய தடைகள் மான்சி... எதுவுமே புரியலை... நீ படிக்கனும்னு சொன்னது.. அப்புறம் உனக்கும்எனக்குமான வயசு வித்தியாசம்... இது எல்லாத்தையும் விட... மகள் மாதிரி வயசு உள்ள பெண்ணை இப்படி பண்ணிட்டோமே என்ற குற்றவுணர்வு....” என்று சத்யன் சொல்லும்போதே அவன் வாயை தன் விரல்களால் மூடிய மான்சி...

“ இன்னொரு முறை மக மாதிரி வளர்த்தப் பொண்ணுன்னு சொல்லாத மாமா... நான் பொறந்ததில் இருந்து எத்தனை முறை ‘ அடி மான்சி என்னை கட்டிக்கிறயா? என்னைத் தவிர உனக்கு எவன்டி மானுக்குட்டி மாப்ளை கிடைப்பான்? நான்தான் உன்னை குதிரையில தூக்கிட்டுப் போய் கல்யாணம் பண்ணிக்குவேன்? நான்தான்டி உனக்கு மாப்ளன்னு சொல்லி சொல்லி என்னை தூக்கி வச்சுக்குவியே? அதையே மககிட்ட சொல்லுவியா? நான் வேற,, சிவாத்மிகா வேற மாமா... அது அப்பா மகள் பாசம்... இது காலம் காலமா இருந்து வர்ற அக்கா மக என்ற உரிமை கலந்த அன்பு... சிவா பெரியமனுஷி ஆனப்பிறகு அவளை நீ தொட்டு பேசியிருக்கியா? ஆனா என்னை தொட்டு தூக்கி விளையாடிருக்க... அதெல்லாம் என் மனசுல ஆழமா பதிஞ்சு போச்சு மாமா”

“ நீ வயசப் பத்தி சொல்றியே.. நீ என் மேல கிடந்ததைப் பார்த்த அந்த நிமிஷம் மாமாவா ஏன் இப்படி? ஏன்னு? எனக்கு அதிர்ச்சியாத்தான் இருந்ததே தவிர.... இந்த நிமிஷம் வரைக்கும் என்னைவிட நீ வயசு அதிகம்.. கல்யாணம் ஆகி மக வயத்து பேத்தியைப் பார்த்த வயசானவன் என் மாமன் என்ற நினைப்பே எனக்கு வரலை மாமா,, எனக்கு எப்பவுமே என் மாமா எல்லா ஆம்பளைகளை விடவும் ரொம்ப கிரேட்...

“ நீ என்னை மறுத்து பஞ்சாயத்துல அமைதியா நின்னதுதான் என் மனசை ரொம்ப பாதிச்சது..’ஆமாம் என் அக்கா மக.. நான் உரிமையோட தொட்டேன்.. நான் எவனுக்கும் பதில் சொல்லனும்னு அவசியமில்லைன்னு தைரியமா சொல்லிட்டு என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்க என் அப்பா அம்மா கிட்ட உரிமையோட கேட்பன்னு நெனைச்சு ஆசை ஆசையா காத்திருந்தேன்.. ஆனா நீ அதை செய்யவும் இல்லை சொல்லவும் இல்லை.. அப்புறமாதான் எனக்கு உன்மேல பயங்கர ஆத்திரம் வந்தது, உன்னை ஏதாவது பண்ணி என்னை ஏத்துக்க வைக்கனும்னு வெறி வந்தது.. அதான் போலீஸ் கம்ப்ளைண்ட் குடுத்தேன்... அப்பவும் நீ என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்க சம்மதிக்கலை மனசு வெறுத்துப்போய் இருந்தப்ப வயித்துல பாப்பா வந்துருச்சி..

“ அது உன் பிள்ளைன்னு ஆசையா இருந்தாலும்.. நீயே என்னை வேனாம்னு ஒதுக்குனதும் உன் பிள்ளையை ஏன் வச்சுக்கனும்னு ஒரு வெறுப்புல தான் அப்பா ஆஸ்பிட்டல் கூப்பிட்டதும் அரைமனசோட கிளம்புனேன்.. அதுக்குள்ள அம்மாச்சி வந்து தடுத்துட்டாங்க , அம்மாச்சி வந்து கேட்டதும் இனிமே மாமாவோட குழந்தை என்னைவிட்டு போகாதே அப்பாடான்னு இருந்துச்சு, எப்படியாவது உன்கூட கல்யாணம் நடக்கனும்னு உடனே கிளம்பி அம்மாச்சி கூட வந்துட்டேன், நீ சம்மதம் சொல்லாதது எனக்கு ஆத்திரமா வந்தது.. உன்னை கல்யாணம் பண்ணி பழிவாங்கனும்னு நெனைச்சேன்..

ஆனா என்னால முடியலை மாமா, நீ வேனும் வேனும்னு என் மனசு ஏங்குறது உனக்கு புரியலையேன்னு மனசுக்குள்ள அழுதேன்... இன்னிக்கு மதியம் நடந்ததை வச்சு மாமா நீ எப்படியும் நைட் என்கிட்ட வருவேன்னு நைட்டு காத்திருந்தேன் மாமா.. சரி நாமலாவது போகலாம்னு வெளியே வந்தேன்..... நீ நல்லா தூங்குன, அப்பவும் நானா உன்கிட்ட வந்துட்டேனேன்னு அவமானமா இருந்துச்சு, அதான் அங்கயே படுத்துட்டேன்” மான்சி சொல்லி முடிக்கும்போது சத்யனின் இறுகிய அணைப்பில் இருந்தாள்

சத்யனுக்கு உலகமே தன் கைக்குள் அடங்கிய உணர்வு.. இருவரும் நீண்ட நேரம் எதுவும் பேசவில்லை... சத்யன் தனது அணைப்பை துளிகூட தளர்த்தவில்லை... மான்சி நூலளவு கூட அவனைவிட்டு விலகவில்லை...

அவள் தலை உச்சியில் தனது உதடுகளை வைத்து அழுத்திக்கொண்டான்... ஒரு மவுனத்தால் மட்டுமே மன உணர்வுகளை தெளிவாக சொல்லமுடியும் என்பது சத்யன் மான்சி இடத்தில் உண்மையானது

சிறிதுநேரம் கழித்து சத்யன் தான் மவுனத்தை கலைத்து “ உன் மனசுல இவ்வளவு இருக்குன்னு தெரியாம... நானும் வருந்தி உன்னையும் நோகடிச்சிட்டேன்... போலீஸ் கம்ப்ளைண்ட்ல உன்னோட கையெழுத்துப் பார்த்ததும் என் மனசே வெறுத்துப்போச்சு.. அப்புறம்தான் ஜாமீனில் வெளியவர மறுத்துட்டு உள்ளயே இருந்தேன்.. மாமா வந்து கூப்பிட்டப்ப கூட அரைகுறை மனசோட தான் வெளிய வந்தேன்.. ஆனா நமக்கு கல்யாணம் முடிஞ்சதும் மனசுல ஒரு நிமிர்வு வந்துச்சு.. என்னை விருப்பமில்லாம கல்யாணம் பண்ணிகிட்ட உன்னைத் தொடக்கூடாதுன்னு நான் எடுத்துகிட்ட உறுதி எத்தனையோ முறை ஆட்டம் கண்டு போச்சு... தினமும் நைட்ல தூங்குற உனக்கு கிஸ் பண்ணாம நான் போகவே மாட்டேன்.. ஒரு வழியா எல்லாத்துக்கும் இன்னிக்கு ஒரு முடிவு வந்தது.... இனிமே உன்னை விட்டு ஒரு நிமிஷம் கூட பிரியமாட்டேன் மான்சி” என்ற சத்யன் அவளை அணைத்து கொள்ள.. அங்கே மறுபடியும் சிறிதுநேர மவுனம்..

“ மாமா” என்று மான்சி அவன் நெஞ்சை சுரண்டினாள்..... “ என்ன மான்சி?” என்று சத்யன் உருகினான்...

“ மறுபடியும் பண்ணலாமா?” மான்சி கிசுகிசுத்தாள்..... சத்யன் உடலில் ஒரு புல்லரிப்பு “ ம்ம் எனக்கு இருக்குற ஆசைக்கு இதெல்லாம் பத்தாதுதான்... ஆனா என்னப் பண்றது உன் உடல்நிலை ஒத்து வரனுமே.. அதான் கட்டுப்படுத்திக் கிட்டு இருக்கேன்” என்றான் சத்யன்

“ அதெல்லாம் ஒன்னும் ஆகாது... வா மாமா?” காதலைக் குழைத்து அழைத்தாள் மான்சி ..

“ வேனாம்டி அப்புறம் ஏதாவது ஆச்சுன்னா? எனக்கு பயமாயிருக்கு... இப்போ நெதமும் ஒன்னு போதும்... குழந்தை பொறக்கட்டும்... அப்புறம் காட்டுறேன் என் வித்தையெல்லாம்” சத்யன் தாபத்தை அடக்கி பேசினாலும் அவனது ஆண்மை நான் தயார் என்பதுபோல் அவள் தொப்புளை வருடியது...

“ அய்ய உன் வாய்தான் வேனாம்ங்குது... ஆனா என் ஆளு ரெடியாயிட்டார் பாரு” மான்சியின் விரல்கள் தன் தொப்புளை துளையிட்ட அவன் செங்கோலை எடுத்து தன் கையால் வருடிவிட ஆரம்பித்தாள்..

“ ஏய் அதையேன்டி தொடுற? ஏதாவது வில்லங்கமாயிடப் போகுது பாரு?” என்று எச்சரிக்கை செய்தாலும் தனது இடுப்பை முன் தள்ளி அவள் கைவளையத்துக்குள் முழுவதுமாக நுழைத்தான்..

“ ம்ம் தொடலை... ஏன் இப்ப அதட்டுற?” மான்சியின் தன் கைக்குள் இருந்த ஆண்மையை லேசாக குலுக்கி உருவி விட்டபடி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சரிந்து கீழே இறங்கிபோனாள்..

சற்று முன் அவள் தொப்புள் இருந்த இடத்தில் இப்போது மான்சியின் செவ்விதழ்கள் இருந்தன, கையில் அடங்காமல் துள்ளிய சத்யனின் ஆண்மையின் நுனியில் அழுத்தமாகப் பதிந்தன மான்சியின் இதழ்கள்...

சத்யனுக்கு உறுப்பின் மூலமாக மின்சாரம் பாய்ந்து மூளைக்கு சென்றது... “ ஓஓஓவ்வ் மான்சி” என்ற உணர்ச்சிமிக்க ஓங்காரத்துடன் சத்யன் தனது இடுப்பை வேகமாய் அசைக்க... முத்தமிட்ட அவள் இதழ்களை பிளந்துகொண்டு உள்ளே பாய்ந்தது சத்யனின் நெடுங்கோல்... இருவருமே எதிர்பார்க்கவில்லை இப்படியொரு நிலையை... மான்சியின் உடல் நிலையை மனதில் கொண்டு அவசரமாக உருக்கொள்ள எத்தனித்தான் சத்யன்

மான்சி உள்ளே நுழைந்த தன் காதலனை வெளியே விடாமல் உதடுகளாலும் விரல்களாலும் கவ்விப் பிடித்துக்கொண்டாள்...

சத்யனின் கைகள் அவள் கூந்தலை பற்றியது “ வேனாம் மான்சி... விடு?” உதடுகள் சொன்னாலும் அவன் இடுப்பு மெல்ல அசைந்து கால்கள் விரிந்து மான்சிக்கு வசதி செய்து கிடைத்தது...

மான்சி என்ன செய்வது என்று புரியாமல் வாய்க்குள்ளேயே ஊற வைக்க... சத்யன் மெல்லிய குரலில் எப்படி என்று அதன் நுனுக்கத்தை கற்றுக்கொடுத்தான்... உடனே தெளிவாக கற்றுக்கொண்டாள்

மாமன் சந்தோஷமே தன் வாழ்க்கை என்று மாறினாள் மான்சி... மெதுவாக ஆரம்பித்து மான்சியின் வேகம் படிப்படியாக அதிகரித்து சத்யனுக்கு உட்சபட்ச சுகத்தை வாறி வழங்கினாள்..

இதுவரையில் சத்யன் கண்டிராத சுகம் இது... அவனின் மொத்த ரத்தமும் ஆண்மை தண்டுக்குள் பாய அது இதுவரையில் இல்லாத விறைப்பை அடைந்தது தனது கண்களை மூடிக்கொண்டு வாயை பிளந்துகொண்டு காற்றில் மிதந்தான்.. அடித்தொண்டையில் இருந்து வந்த முனங்கல் மட்டும் மான்சியை உற்ச்சாகப் படுத்தியது

மான்சி அடிக்கடி மூச்சுவிட வாயை அகலமாக திறக்கவும் பிறகு அழுத்தமாய் கவ்வுவதுமாக இருக்க ... எங்கே தனது நீர் அவள் வாய்க்குள் பாய்ந்து விடுமோ என்று பயந்த சத்யன் சட்டென்று தன் உறுப்பை உருவிக்கொண்டு அவளை அள்ளியெடுத்து அணைத்துக்கொண்டு அவள் வெற்றுடலை தனது முத்தத்தால் குளிப்பாட்டினான்... மாமன் சந்தோஷமடைந்ததில் மான்சிக்கும் ஏகப்பட்ட சந்தோஷம்...

சத்யன் முறுக்கிய ஆண்மையுடன் கட்டிலில் இருந்து இறங்கி தரையில் நின்றான்... அவளை கட்டிலின் ஓரம் கொண்டுவந்து கால்களை விரித்து கீழே தொங்கவிட்டான்... மான்சிக்கு அவன் என்ன செய்யப் போகிறான் என்று புரிந்து போனது...

விரிந்து கிடந்த பெண்மையில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டவன் சிறிதுநேரம் உதட்டால் அங்கிருந்த ரோமக் கூட்டத்தோடு உரசி உரசி விளையாடிவிட்டு அவள் கால்களை தூக்கி தன் தோளில் போட்டுக்கொண்டான்... அவள் பெண்மை உதடுகளை வருடிய உறுப்பை ஒரு கையால் பற்றிக்கொண்டு... மறுகை விரலால் அந்த செவ்வரியோடிய இதழ்களை விரித்துப் பிடித்துக்கொண்டு உள்ளே அனுப்பினான்... தொடைகளை விரித்துப் பிடித்திருந்ததால் இலகுவாக உள்ளே போய் பொருந்திக் கொண்டது ... சத்யனின் பார்வையில் அவள் பெண்மை இவன் உறுப்பை முழுவதுமாக விழுங்கியிருந்தது.. சத்யனின் பலம் முழுவதும் அவன் ஆண்மைதான் என்பது போல் விறைத்திருந்தது 

மான்சியை நிமிர்ந்துப் பார்த்தான்... அவள் முகம் முழுவதும் பூரித்து சிவந்திருந்தது.. அவனுக்காக எவ்வளவு ஏங்கி இருந்திருக்கிறாள் என்று அவள் உடல் மொழி சத்யனுக்கு உணர்த்தியது... கைகளைவிரித்து அவனை அருகே அழைத்தாள் மான்சி... அவள் வயிற்றில் அதிகமாக அழுத்தம் கொடுக்காமல் மெதுவாக சாய்ந்து முகத்தோடு முகம் இழைத்தான் சத்யன்...

முகத்தில் முத்தமிட்டபடி தனது அசைவை ஆரம்பித்தான்... இம்முறை முன்பு போல இருவரிடமும் ஆவேசம் இல்லை.. இந்த அழகான தாம்பத்யத்தை அனுபவிக்கும் மனநிலை தான் இருந்தது.. மான்சி கண்மூடி அவன் உறுப்பு தனக்குள் போடும் ஆட்டத்தை ரசித்தாள்...

தன் காதல் மனைவியின் முகத்தைப் பார்க்க பார்க்க சத்யனுக்கு உடல் முழுவதும் உணர்ச்சிகள் கிளர்ந்தெழுந்தது... அடிக்கடி மான்சியை முத்தமிட்டான்.. அவன் எவ்வளவு கசக்கி உறிஞ்சியும் இன்னும் கட்டுக் குழையாது நிமிர்ந்து நின்ற அவளது வெள்ளைச் சதை குன்றுகளை மறுபடியும் வெறிகொண்டு உறிஞ்சினான்..



தன் பெண்மையின் உள்ளே அதிவேகமாக அசையும் அவன் உறுப்பு... வெளியே மார்க் கனிகளை கவ்வும் அவனது முரட்டு உதடுகள்... மான்சி சொர்க்கத்தில் இருந்தாள்... குழந்தை வருவதற்கு முன்பே தன் மார்பில் பாலுண்ண முயலும் தன் கணவனின் தலைமுடியை விரல்களால் அலைந்தாள்...

சத்யனின் நிதானமான ஆட்டம் சூடுபிடித்து இரண்டாவது முறையாக அவள் பெண்மையை நிறைத்து வழியவிட்டான்...
இருவரும் கட்டிலில் விழுந்தபோது அவர்களின் நெஞ்சம் முழுவதும் காதல் நிரம்பி வழிந்தது...

ஒருவரையொருவர் ஆறுதலாக தழுவிக்கொண்டவர்களின் விழிகள் தூக்கத்தை தழுவும்போது தோட்டத்து கொட்டடியில் கட்டியிருந்த காராம் பசுவின் கனம் தீர்க்க பால்காரனை ம்ம்மா என்று தீனமான குரலில் அழைத்தது.

No comments:

Post a Comment