Thursday, December 17, 2015

மீனலோசனி - எபிஸோட் - 3

மீனு டைட் ஜீன்ஸ் அணிந்திருந்தாள். அவளுடைய உடலோடு இன்னொரு தோல் மாதிரி மிக இறுக்கமாய் பொருந்தியிருந்தது. பட்டனை எளிதில் கழட்டிய எனக்கு, பேன்ட்டை கீழே தள்ளுவதுதான் பிரச்னையாக இருந்தது. அவளது உடலோடு ஒட்டியிருந்த பேன்ட் கீழே இழுக்க வரவில்லை. எனக்கு அவளது ரகசிய உறுப்பை பார்க்கும் வெறி கூடிக் கொண்டே போனது. பதட்டத்தோடு மீனுவின் பேன்ட்டை அவிழ்க்க முயன்று, நான் திணறுவதை பார்த்ததும், மீனு உதவிக்கு வந்தாள்.

"இருடா... நானே கழட்டுறேன்.... அவசரத்தை பாரு..."

"எனக்கு உடனே பாக்கணும் போல இருக்கு மீனு..."

"ம்ம்... அப்படி என்ன அவசரம்..? ஓடியா போகப் போகுது.."

சொன்ன மீனு தன் இடுப்பை தூக்கி, ஜீன்சை கீழே தள்ளி விட்டாள். இப்போது ஜீன்ஸ் மீனுவின் முழங்காலில் வந்து கிடக்க, அவளது பெண்ணுறுப்பை மறைக்கும் பொறுப்பை பேண்டீஸ் பார்த்துக் கொண்டிருந்தது. நான் அவளது பேண்டீசின் இரண்டு பக்கமும் கைகளை வைத்து கீழே இழுத்தேன். மீனு கால்களை தூக்கிக் கொள்ள, பேன்ட்டையும், பெண்டீசையும், மீனுவிடம் இருந்து தனியாக பிரித்தெடுத்தேன். ஆர்வமாக மீனுவின் தொடைக்கடியில் பார்வையை வீசினேன். ஒரு வினாடிதான் பார்த்திருப்பேன். மீனுவுக்கு வெட்கம் வந்தது. புரண்டு குப்புறப் படுத்துக் கொண்டாள்.

இப்போது மீனுவின் வடிவான புட்டங்கள் என் முன்னால் குபுக்கென்று குவிந்திருந்தன. அளவான சிக்கென்ற, கவர்ச்சியான புட்டங்கள். நான் நகர்ந்து சென்று மீனுவின் புட்டங்களை தடவிக் கொடுத்தேன். பஞ்சு மூட்டை போல மென்மையாக இருந்த சதைகள் எங்கும், என் ஐந்து விரல்களை மென்மையாக ஓட விட்டேன். மீனு சிலிர்த்துக் கொண்டாள். புட்டங்களை சுருக்கிக் கொண்டாள்.

"திரும்பி படு மீனு...." நான் போதையாக சொன்னேன்.

"எதுக்கு...?"

"எனக்கு பாக்கணும்..."

"என்ன பாக்கணும்..? அதான் பாத்துக்கிட்டுதான இருக்குற..?" மீனு குறும்பாக சொன்னாள்.

"வெளயாடாத மீனு.. ப்ளீஸ்... திரும்பி படு மீனு... எனக்கு அதை காட்டு மீனு.. ஆசையா இருக்கு..."

"ச்சீ... நான் மாட்டேன்பா.." மீனு அடம்பிடித்தாள்.

"காட்டமாட்டியா...?"

"ம்ஹூம்... காட்ட மாட்டேன்..."

"உன்னை எப்படி காட்ட வைக்கிறதுனு எனக்கு தெரியும்..."

"என்ன பண்ணப் போற..?" மீனுவின் குரலில் ஆர்வம் தெரிந்தது.

நான் குனிந்து என் முகத்தை மீனுவின் புட்ட பிளவுக்குள் புதைத்தேன். அப்படியும் இப்படியுமாய் முகத்தை ஆட்டினேன். உதடுகளை குவித்து அவளது பிளவுக்கு முத்தம் கொடுத்தேன். மீனுவுக்கு குறுகுறுப்பு தாங்க முடியவில்லை. விருட்டென்று துள்ளியவாறு புரண்டு படுத்தாள். படுத்த வேகத்தில் தன் இரண்டு கைகளாலும், அவளுடைய பெண்ணுறுப்பை மறைத்துக் கொண்டாள். 

"ச்சீ... என்னடா பண்ற..? கருமம்... அங்கே போய் முத்தம் கொடுத்துக்கிட்டு..." மீனு சிணுங்கினாள்.

"ஏன் குடுத்தா என்ன..? என் மீனுவுக்கு எல்லாமே அழகுதான்..."

"ம்ம்ம்... கண்ட எடத்துல வாய் வச்சா... உதை கிடைக்கும்.."

"நான் அப்படிதான் வைப்பேன்... உதைச்சா உதைச்சுக்கோ..."

"ஓஹோ... அந்த அளவுக்கு ஆயிடுச்சா...?"

"ஆமாம்... கையை எடு மீனு.. நான் பாக்குறேன்..."

"ம்ஹூம்.... எனக்கு வெக்கமா இருக்கு.."

"ப்ளீஸ் மீனு..."

"கொஞ்ச நேரம்.. எனக்கு வெக்கம் போகட்டும் காட்டுறேன்..."

"உனக்கு எப்போ வெக்கம் போகிறது...? நான் எப்போ பாக்குறது..? ப்ளீஸ் மீனு... கையை எடு...."

"ம்ஹூம்...."

"ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ்... ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ்... ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ்... ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ்... "



"அப்பப்பா....!!!! ஏண்டா இப்படி பறக்குற...? இந்தா பார்த்துக்க போ..."

சொல்லிவிட்டு மீனு பட்டென்று தன் கைகளை விலக்கிக் கொண்டாள். ஆடை மூடாத அவளது அந்தரங்க பாகம், இப்போது கவர்ச்சியாக காட்சியளித்தது. நான் ஆசையாய் அவளது தொடையிடுக்கை வெறிக்க, அவள் ஆர்வமாய் என்னுடைய முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் மெல்ல என் முகத்தை மீனுவின் தொடயிடுக்கிற்கு நகர்த்தினேன். அவளிடம் இருந்த கூச்சம் இப்போது காணாமல் போயிருக்க, மீனு தன் கால்களை மேலும் அகலமாக விரித்து தன் பெண்மையை எனக்கு தெளிவாக காட்டினாள்.

இப்போது அவளது பெண்மை ஒரு தாமரை போல என் கண் முன்னால் அழகாக விரிந்திருந்தது. மீனுவுக்கு மிக கவர்ச்சியான அந்தரங்கம். வெண்ணைக்கட்டியை வெட்டி வைத்தது போல இருந்தது. ஒரு சிறு முடி கூட இல்லாமல் சுத்தமாக வைத்திருந்தாள். ரோஸ் நிற உட்புற உதடுகள் லேசாக வெளியே எட்டிப் பார்த்து சிரித்தன. ரகசிய சதைகள் புஸ்சென்று வீங்கியிருக்க, நடுவே அழகாய் வெட்டுப்பட்டிருந்தது. பெண்மை துவாரம் அடியில் குட்டியாக தெரிந்தது. அந்த துவாரம் வழியே ஒரு இனிய நறுமணம் கிளம்பி, அந்த அறையை நிறைக்க ஆரம்பித்தது.

"ம்ம்ம்.. உனக்கு சுத்தமா முடியே இல்லையே...? க்ளீனாதான் வச்சிருக்க..?" நான் அவளது பெண்மை புடைப்பில் கை வைத்து தடவிக் கொண்டே சொன்னேன்.

"இன்னைக்குதான் ஷேவ் பண்ணுனேன்.." மீனு மெதுவாக சொன்னாள்.

"அடிக்கடி பண்ணிடுவியா..?"

"வாரம் ஒரு தடவை..."

"ரொம்ப அழகா இருக்கு மீனு.."

"புடிச்சிருக்கா...?"

"ம்ம்ம்... நல்லா நெய்ப்பணியாரம் மாதிரி இருக்கு.. கடிச்சு சாப்பிடனும் போல இருக்கு.."

"இருக்கும்... இருக்கும்.... உதைக்கணும்..."

"இப்போ இதை என்ன பண்ணப் போறன் தெரியுமா...?"

"என்ன பண்ணப் போற..?" மீனு ஆர்வமாக கேட்டாள்.

"நீயே பாரு..."

சொல்லிக்கொண்டே நான் என் முகத்தை மீனுவின் தொடையிடுக்கில் புதைத்தேன். மூக்கை உறிஞ்சி அவளது அந்தரங்க வாசனையை முழுமையாக உள்ளிழுத்துக் கொண்டேன். என் கண்களுக்கு முன்னால் பெரிதாக தெரிந்த  அவளது பெண்மையை, நான் கண்களை அகலத் திறந்து பார்த்தேன். உதடுகளை குவித்து அவளது பெண்மை வீக்கத்தில் முத்தம் கொடுக்க, மீனு என் தலை மயிரை பற்றி தூக்கினாள்.

"ஆஆஆஆ.....!!! தலையை விடு மீனு... வலிக்குது..." நான் கத்தினேன்.

"கண்ட எடத்துல வாய் வைக்கக் கூடாதுன்னு சொன்னேன்ல..?"

"நான் வாய் வைக்கலை... ஜஸ்ட் பாக்குறேன்.."

"பார்த்தது போதும்... மேல வா..."

"கொஞ்ச நேரம் மீனு... ப்ளீஸ்..."

"பாக்கத்தான் செய்யணும்.. வாய் வச்சா உதை கிடைக்கும்..."

"சரி... வாய் வைக்கலை..."

நான் மறுபடியும் அவளது பெண்மைக்குள் முகம் புதைத்தேன். முதலில் அவளது பட்டுப் போன்ற தொடைகளில் முத்தம் பதித்தேன். பின்பு மெல்ல அவளது பெண்மை வீக்கத்தக்கும் முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்தேன். மீனு "ச்சீய்... வேணாண்டா..." என்று சிணுங்கினாலும், இப்போது என்னை தள்ளிவிடவில்லை. அவளுடைய பெண்மையழகு என்னை மயக்கியது. வெல்வெட் மாதிரி அவளது பெண்ணுறுப்பின் மென்மை, என்னை பித்தம் கொள்ளச் செய்தது. அவள் பெண்ணுறுப்பின் வாசம் என்னை பைத்தியமாக்கியது. நான் கட்டுப்பாடிழந்தேன். என் வாயால் அவளது பெண்மையை கவ்வி சர்ரென உறிஞ்சினேன். மீனு தன் புட்டத்தை உயர்த்தி ஒரு துள்ளு துள்ளினாள். என் தலையை தள்ளி விட்டாள்.

"பொறுக்கி நாய்... வாய் வைக்கக் கூடாதுன்னு சொன்னேன்ல..?"

"உன்னோடது ரொம்ப அழகா இருக்கு மீனு... என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை..."

"கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலைன்னா... ரெண்டு அறை போடணும்.."

"ப்ளீஸ் மீனு... ஒரே ஒரு தடவை.. டேஸ்ட் பாத்துக்குறேன்.."

"நோ.. நோ..." மீனு அவசரமாக மறுத்தாள்.

"ப்ளீஸ் மீனு... ரொம்ப ஆசையா இருக்கு.."

"சொன்னா கேளுடா.. எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு... என்னை கம்பெல் பண்ணாத... நீ அடுத்ததை ஆரம்பி..."

"அடுத்ததுன்னா...?"

"ஐயையோ..!! ஒன்னுந்தெரியாத அப்பாவி.. புரியலை..?"

"எனக்கு புரியுது... நீ என்னன்னு சொல்லு.."

"உ...உன்னோடதை உ....உள்ள விடு..." மீனு வெட்கத்துடனே சொன்னாள்.

நான் புன்னகைத்துவிட்டு, எழுந்து என் ஷார்ட்சை கழட்டி எறிந்தேன். நெடுநேரமாய் உள்ளே அடைபட்டு துடித்துக் கொண்டிருந்த என் ஆணாயுதம், இப்போது சுதந்திரமாய் தலையை தூக்கி ஆடியது. மீனு ஓரக்கண்ணால் என் ஆண்மை துள்ளலை பார்த்து, நமுட்டு சிரிப்பு சிரித்தாள். நான் அவள் மேல் கவிழ்ந்து படுத்தேன். எனது ஆண்மை இப்போது அவளது பெண்மையுடன் உரசியது. எனது மார்பு, அவளது மார்பு வீக்கத்தை அழுத்தி நசுக்கியது. மீனு என் தலைமுடியை கோதிவிட்டு, என் உதட்டில் மென்மையாக முத்தமிட்டாள்.

நான் என் இடுப்பை அசைத்தேன். என் முரட்டு ஆண்மை, மீனுவின் மென்மையான பெண்மை மேல் உராய்ந்தது. இருவரது ரகசிய உறுப்புகளும் ஒன்றோடொன்று உரச, வார்த்தைகளால் வர்ணிக்க முடியாத ஒரு புதுவித சோகம் எங்களுக்குள் பரவ ஆரம்பித்தது. மீனு "ஹா... ஹா... ஹா..." என முனக ஆரம்பித்தாள். என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். தன் புட்டத்தை லேசாக உயர்த்தி காட்டினாள். சிறிது நேரம் நான் அப்படியே இயங்க, இருவரது உறுப்புகளும் நன்கு சூடாயின. மீனு சுகம் தாளாமல் என் காது மடலை கடித்தாள்.

"ம்ம்ம்.... உள்ள விடுடா..." என்று என் காதோரம் ரகசியமாக சொன்னாள்.

"அவ்வளவு அவசரமா...?" நான் குறும்பாக கேட்டேன்.

"ஆமாம்... தாங்க முடியலை.. சீக்கிரம்..." என்றாள்.

நான் என் ஒரு கையை கீழே விட்டு என் ஆயுதத்தை பிடித்தேன். அதை மீனுவின் பெண்மை மேல் வைத்து தேய்த்து, அவளது ரகசிய வாசலை தேடினேன். வாசலை கண்டுபிடித்ததும், என் ஆயுதத்தின் தலைப்பகுதியை அந்த வசந்த வாசலில் வைத்தேன். கையை மேலே எடுத்துக் கொண்டு, மீனுவின் முகத்தை நிமிர்த்தி முத்தமிட்டேன்.

"விடவா...?"

"ம்ம்ம்... மெதுவா.."

நான் என் இடுப்பை அசைத்து சரக்கென ஒரு இடி இடித்தேன். உணர்ச்சி வேகத்தில் சற்று முரட்டுத்தனமாகவே இடித்துவிட்டேன். என்னுடைய முழு உறுப்பும் அவளது பெண்ணுறுப்பை கிழித்துக்கொண்டு உள்ளிறங்கியது. மீனு துடித்துப் போய் விட்டாள். "ஆஆஆஆ....!!!" என வலியில் அலறினாள். என் கன்னத்தில் "பளார்..." என்று அறைந்தாள்.

"ஆ..... முரடா... மெதுவான்னு சொன்னேன்ல...?"

"என்னாச்சு மீனு...?"

"வலி உயிர் போகுது... ஊ... ஊ...."

"சாரி மீனு...."

"எதுக்குடா இவ்வளவு பெருசா வளத்து வச்ச்சிருக்க...? அம்மா....!!!!"

"நானா வளர்த்தேன்... எல்லாம் தானா வளந்தது..."

"அப்பா....!!! அப்படியே எதையோ வச்சு அடைச்ச மாதிரி இருக்கு..."

"நான் வேணா வெளியே எடுத்துடவா...?"

"பரவால்லை இருக்கட்டும்.. ஆனா நான் சொல்றவரை எதுவும் பண்ணாத.."

"சரி மீனு..."

நான் சொல்லிவிட்டு மீனுவின் மீது கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டேன். அவளது மாங்கனிகள் என் மார்பில் மெத்தென்று அழுந்தி பிதுங்கின. எனது ஆண்மை அவளது பெண்மைக்குள் அமைதியாக துடித்துக் கொண்டிருந்தது. மீனுவின் துவாரம் எனது தண்டுக்கு அளவெடுத்து செய்தது போல கச்சிதமாக இருந்தது. அவளது பெண்ணுறுப்பு எனது ஆணுறுப்பை இறுகக் கவ்விப் பிடித்திருந்தது. அவளது அந்தரங்க வெப்பம் இப்போது என் ஆண்மைக்குள் பரவ ஆரம்பித்தது.

நான் மீனுவின் கண்ணில் திரண்டிருந்த ஒரு துளி நீரை சுண்டிவிட்டேன். அவளது நெற்றியில் காதலுடன் முத்தமிட்டேன். பின்பு அவளது மெல்லிய உதடுகளை கவ்விக் கொண்டு சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். வலியில் துடித்த மீனுவும் இப்போது நான் முத்தமிட ஒத்துழைத்தாள். நான் அவளது இதழ்களை சுவைத்துக் கொண்டே, என் இரண்டு கையாளும் அவளுடைய மார்புக் காம்புகளை பிடித்தேன். மென்மையாக அந்த காம்புகளை உருட்டிக் கொடுத்தேன். என் நாக்கு மீனுவின் வாய்க்குள் விளையாட, எனது விரல்கள் அவளது இளமைக்காம்புகளில் விளையாடின.

மீனு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இளக ஆரம்பித்தாள். அவளோடு சேர்ந்து அவளது பெண்ணுறுப்பும் இளக ஆரம்பித்தது. நான் மார்புக்காம்பை நிமிண்டி தந்த சுகம் காரணமாக, மீனு "ம்ம்ம்.... ஹா...." என முனக ஆரம்பித்தாள். அவள் சுகமாய் முனக, முனக அவளது பெண்ணுறுப்பு நீர் விட்டு விரிந்து கொடுக்க ஆரம்பித்தது. எனது ஆணாயுதம் அவளது பெண்ணுறைக்குள் இன்னும் ஆழமாய் புகுந்து கொண்டது. அவள் ரெடியாகிவிட்டதை உணர்ந்த நான்,

"ஆரம்பிக்கவா மீனு...?" என்று கேட்டேன்.

"ம்ம்ம்..." என்றாள் மீனு கிறக்கமாக.

அவள் அனுமதி கிடைத்ததும் நான் இயங்க ஆரம்பித்தேன். அவளுக்கு வலிக்கக் கூடாது என நான் மென்மையாகவே அவளது உறுப்பை கையாண்டேன். என் இடுப்பை அசைத்து என் ஆயுதத்தை வெளியே எடுத்து, பின் மறுபடியும் அவளது அந்தரங்கத்துக்குள் மெதுவாக அனுப்பினேன். அவளது பெண்மையும் என் ஆண்மையை ஆசையாய் இறுக்கிப் பிடித்து உள்ளே அனுமதித்தது. மீனுவும் சுகமாக முனக ஆரம்பித்தாள்.



"ம்ம்ம்ம்.... இப்போ நல்லா இருக்குடா.. அப்படியே பண்ணு..." என்று என் காதோரமாய் சொன்னாள்.

மீனு தன் இரு கையாளும் என் இடுப்பை வளைத்திருந்தாள். என் இயக்கத்துக்கு தடை செய்யாமல், என் முதுகை மென்மையாக வருடி விட்டாள். என் ஆண்மை இடித்து அவளது பெண்மை வலிக்கும்போதேல்லாம், என் முதுகை இறுகப் பற்றி எனக்கு காட்டினாள். வலி எடுக்கும்போது அவளிடம் இருந்து "ஆ...!!" என்று சின்னதாய் ஒரு அலறல் வரும். மற்றபடி "ம்ம்ம்ம்.... ஹா..... ஹா....!!" என் என் ஒவ்வொரு அசைவுக்கும் சுகமுனகல் முனகினாள்.

நான் மீனுவின் முதுகுப் பக்கமாய் கைவிட்டு, அவளது தோள்களை பிடித்திருந்தேன். இடுப்பை சீரான வேகத்தில் இயக்கி, என் ஆண்மையை அவளது பெண்மைக்குள் அனுப்பிக்கொண்டே இருந்தேன். மீனுவின் முகம் என் முகத்துக்கு எதிரே, மிக அருகில் இருந்தது. என்னால் அவளது ஒவ்வொரு முக அசைவையும் தெளிவாக பார்க்க முடிந்தது. எனது ஒவ்வொரு அடிக்கும், அவளது முகம் காட்டிய உணர்ச்சி கொந்தளிப்பை நான் ரசித்துக் கொண்டே இயங்கினேன். துடிக்கும் அவளது உதடுகளை அவ்வப்போது கவ்வி சுவைத்தேன்.

"இப்போ எப்படி இருக்கு மீனு..?"

"சூப்பரா இருக்குதுடா... சுகமா இருக்கு.. இந்த மாதிரி சுகத்தை நான் அனுபவிச்சதே இல்லை..."

"இன்னும் வலிக்குதா..?"

"ம்ஹூம்... இப்போ வலி போயிடுச்சு... உனக்கு எப்படி இருக்கு..?"

"எனக்கும் நல்லா இருக்கு மீனு.. உன்னோடதுக்குள்ள வச்சிருக்குறது... நல்லா கதகதப்பா இருக்கு..."

"உன்னோடது ஒவ்வொரு தடவை உள்ள போறப்பவும் நல்லா இருக்குடா... அபப்டியே ஜிவ்வுன்னு இருக்கு..."

"இன்னும் கொஞ்சம் ஸ்பீடா பண்ணவா மீனு...? எனக்கு ஸ்பீடா பண்ணனும் போல இருக்கு.."

"வலிக்காதே...?"

"வலிக்காத மாதிரி பண்ணுறேன்.. சரியா..?"

"பாத்துடா... எனக்கு பயமா இருக்கு..."

"ஒன்னும் ஆகாது மீனு... நல்லா இருக்கும்..."

"ம்ம்ம்..."

நான் வேகத்தை கூட்டி இயங்க ஆரம்பித்தேன். அதுவரை பேசஞ்சராக போய்க் கொண்டிருந்த எனது ஆண்தண்டு, இப்போது வேகம் பிடித்து எக்ஸ்பிரெஸாக அவளது பெண்மைக்குள் சென்று வர ஆரம்பித்தது. அவளது பெண்ணுறுப்பு என் ஆண்மை வேகம் தாங்காமல் அதிர ஆரம்பித்தது. மீனுவும் "ஆ.. ஆ.. ஆ... !!!" என் என் ஒவ்வொரு அடிக்கும் பெரிதாக அலற ஆரம்பித்தாள். நான் அந்த அலறல் கேட்காதவன் போல என் வேகத்தை மேலும் கூட்டினேன்.

மீனுவுக்கும் அந்த வேகம் பிடித்திருக்க வேண்டும். அலறினாளே ஒழிய என்னை நிறுத்த சொல்லவில்லை. என்னை தடுக்கவில்லை. மாறாக நான் வேகம் கூட்ட வசதியாய் தன் தொடைகளை மேலும் விரித்துக் கொண்டாள். தொடைகளை அவள் விரிக்க, அவளது பெண்ணுறுப்பும் விரிந்துகொண்டது. என் ஆணாயுதம் புக அருமையாய் வழிவிட்டது. என் ஆயுதமும் எளிதாக உள்ளே சென்று வர ஆரம்பித்தது.

போகும் வழி எளிதாக இருக்க என் வேகமும் அதிகரித்துக் கொண்டே இருந்தது. எனது தொடைகளும், மீனுவின் தொடைகளும் மோதி வந்த "படார்... படார்... படார்..." சத்தம் அந்த அறை முழுதும் எதிரொலிக்க ஆரம்பித்தது. எனது வேகம் தாங்காமல் மீனுவின் கொங்கைகள் குலுங்கி ஆட ஆரம்பித்தன. குலுங்கிய கொங்கைகளை நான் இரு கையாளும் கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டேன். கைக்கு வாட்டமாய் அந்த கனிகளை பிடித்துக் கொண்டே, அவளது அடியில் என் இடிகளை தொடர்ந்தேன். 

காதலில் விழுந்த நானும் மீனுவும், இப்போது காமக்கடலில் மூழ்கி முத்தெடுக்கும் முயற்சியில் ஈடுபட்டிருந்தோம். எங்கள் மனதில் இப்போது காதலும், காமமும் சரிவிகிதமாக கலந்திருந்தது. எங்களுடைய காதலில் காமம் இருந்தது. எங்கள் காமத்தில் ஒரு அற்புதமான காதல் இருந்தது. காதல் கலந்த எங்கள் காமம் எங்களுக்கு எல்லையற்ற சுகங்களை வாரி வழங்கியது. நானும் மீனுவும் அந்த சுகக்கடலில் மூழ்கிப் போனோம். எங்கு பார்த்தாலும் சுகம்... மீனுவின் ஒவ்வொரு அணுவிலும் சுகம்.. சுகம்.. சுகம்... சுகம்..

"போதுண்டா அசோக்... என்னால முடியலை..." மீனு திடீரென கத்தினாள்.

"கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ மீனு..."

"சீக்கிரம்டா... எனக்கு வலிக்குது...."

"அவ்வளவுதான் மீனு... அவ்வளவுதான்..."

மீனு உச்சத்தை அடைந்ததை உணர்ந்தேன். நானும் உச்சத்தை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தேன். தொடர்ந்து ஒரு நிமிடம் இடைவிடாது நான் வேகமாய் இயங்க, நானும் உச்சமடைந்தேன். என் ஆயுததுக்குள் இருந்து பொங்கி வடிந்த ஆண்மை ரசத்தை, மீனுவின் பெண்மை துளைக்குள் ஊற்றினேன். அவள் மீதிருந்த காதலும், காமமும் கலந்து பீய்ச்சியடித்த வெள்ளத்தை, அவளது அந்தரங்கத்துக்குள் மிக ஆழமாய் சிந்தினேன். களைத்துப் போய் அவள் மேல் கவிழ்ந்து படுத்துக் கொள்ள, அவளும் என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். ஒரு பத்து நிமிடம் நாங்கள் எதுவும் பேசாமல் அந்த உன்னத சுகத்தின் கடைசி துளியையும் ரசித்தோம். பின்பு,

"திருப்தியா இருந்துச்சா மீனு...?"

"ம்ம்ம்... உனக்கு..?"

"ம்ம்ம்.. எனக்கும் திருப்தி மீனு... மறக்கவே முடியாத மாதிரி இருந்துச்சு..."

மீனு சிரித்தாள். என் நெற்றியில் முத்தமிட்டாள். பின்பு தன் கையால் என் நெற்றியை தொட்டுப் பார்த்தவள்,

"ஃபீவர் போயிடுச்சு போல இருக்கு...?" என்றாள்.

நானும் தொட்டுப் பார்த்தேன். ஆமாம்.. காய்ச்சல் இப்போது சுத்தமாக விட்டிருந்தது.

"ஆமாம் மீனு... சுத்தமா போய்டுச்சு..."

"ம்ம்ம்ம்... எல்லாம் என் ட்ரீட்மென்ட்னாலதானா..?"

"ம்ம்.. அப்படிதான் நெனைக்கிறேன்.. அப்போ இனிமே ஃபீவர் வர்ரப்போலாம்.. இந்த ட்ரீட்மென்ட் உண்டா...?"



"ச்சீ... படவா... உதை கெடைக்கும்... சும்மா இருந்தவளை மூடேத்திவிட்டுட்டு..."

"என்னது...??? நான் மூடேத்தி விட்டானா...? நீதான் மூடேத்திவிட்ட.. நீதான முதல்ல கட்டில்ல வந்து படுத்த...?"

"நான் சும்மாதான் படுத்திருந்தேன்... நீதான் என் கிஸ் பண்ணி என்னை மூடேத்திவிட்ட.."

"இல்லை இல்லை.... நீதான்..."

"ம்ஹூம்.... நீதான்..." 

நாங்கள் நெடுநேரம் அப்படியே சண்டை போட்டுக் கொண்டிருந்தோம்.

( முற்றும் )



No comments:

Post a Comment