Thursday, August 27, 2015

வீணை பேசும் ..... அத்தியாயம் 5

"சாரி அக்கா, தீபக் தான் சர்ப்ரைஸா இருக்கணும்னு அப்படி செஞ்சான்" மன்னிப்பு கேட்கும் தொனியில் பேச

"சரிடா நான் ஒண்ணும் நினைசுக்கல, ரெண்டு பேரும் நல்லபடியா போயிட்டு வாங்க. இப்போதைக்கு மாடில இருக்கிற உன் ரூமை சரி பண்ணி வச்சு இருக்கேன். சரி வருதான்னு பாருங்க. இல்லைனா கீழேயே ஏற்பாடு பண்ணி தரேன்."

"சரி அக்கா, நாங்க பாத்துக்கிறோம்" என்று சொல்ல, வீணா வசந்தியை பார்க்க, "நீயும் அவன் கூட போம்மா" என்று சொன்னாள்.

இருவரும் அறையை அடைய, முதலில் நுழைந்த சிவா அசந்து போனான்
அருமையாக முதல் இரவு அறை போல் அலங்கரிக்கப்பட்டு இருந்த அந்த அறையை சிவாவுக்கு பின்னால் இருந்து எட்டி பார்த்த வீணா முகம் வெட்கத்தால் சிவந்தது.

கதவை தாளிட்டு வந்த வீணாவை புதிதாக பார்ப்பது போல் தன் இரண்டு கண்களால் விழுங்குவது போல் பார்த்தான்.

அவனை நிமிர்ந்து பார்த்து தன்னையே பார்ப்பதை கண்டு திரும்ப் தலை கவிழ்ந்தாள்.
படுக்கையில் அமர்ந்த சிவா, நின்று கொண்டு இருந்த வீணா வை அருகில் கண்களால் அழைக்க, மெல்ல அன்னம் போல் நடந்து வந்து அருகில் நின்றாள்.
அவள் கைகளை பற்றி இழுத்து அருகில் அவளை அமர வைத்தான்.
அவளின் கைகள் பஞ்சு போல் மென்மையாக இருக்க, 'ஒரு பெண்ணின் கைகள் இந்த அளவுக்கு மென்மையாக இருக்க முடியுமா?'என்று வியந்தான்.


"வீணா, இந்த முதல் இரவை நாம ரெண்டு பேரும் ஒருத்தரை ஒருத்தர் புரிஞ்சுக்க உபயோகபடுத்தி கொள்ளலாம். உனக்கு ஒண்ணும் ஆட்சேபனை இல்லையே?" என்று கேட்க, அவனை பார்த்து கொண்டே தலை அசைத்தாள்
அவள் காதில் இருந்த அந்த தங்கதோடும் அவளோடு அசைந்து பதில் சொன்னது.

வீணாவை பார்த்து பேச தொடங்கினான் சிவா.

"வீணா நான் என்னை பத்தி சொல்றதுக்கு முன்னால உன்னை பத்தி எல்லாம் தெரிஞ்சுக்கணும். உனக்கு பேச தெரியாதுன்னு யோசிக்கிறையா, கவலைபடாதே. எனக்கு சைகை மொழி என்கிற sign language தெரியும், அதனால நீ என் கிட்ட அப்படியே பேசலாம்.இப்போ எனக்கு இருக்கிற சில சந்தேகங்களுக்கு நீ சரியா விடை சொல்லணும். சரியா?" என்று கேட்க, 'சரி' என்று தலை அசைத்தாள் அந்த அழகு தேவதை.

"உன்னோட கல்யாணம் நின்னு போனதற்கு என் மேல கோபம் உண்டா? என்னை உனக்கு பிடிச்சு இருக்கா? நீ விரும்பித்தான் என்னை கல்யாணம் பண்ணிகிட்டயா இல்லை வேற வழி இல்லாம என்னை கணவனா ஏத்துகிட்டியா? உன்னோட விருப்பு, வெறுப்பு, குடும்ப பின்னணி இப்படி எனக்கு நிறைய தெரியணும்"

அவனது கேள்விக் கணைகளால் திணறி போன வீணா 'இப்போ நான் பேசலாமா?" என்று சைகையால் கேட்க அவளை இழுத்து தன் அருகில் உட்கார வைத்து அவள் சைகையால் சொல்வதை கேட்க ஆரம்பித்தான்.

"நான் பிறந்தது பட்டு நூல்காரங்கன்னு சொல்லுற சௌராஷ்டிர குடும்பத்தில. சொந்த ஊர் மதுரை. நாங்க இப்போ இருக்கிறது சேலம்செவ்வாபேட்டை. எங்களோட தாத்தாவுக்கு சொந்தமான காபி எஸ்டேட் எற்காடுல இருக்கு. எங்க தாத்தாவுக்கு இரண்டு பசங்க,என்னோட அப்பாவும், அவரோட அண்ணாவும் தான். 

அப்பாவுக்கும் பெரியப்பாவுக்கும் தாத்தா மறைவுக்கு பின் ஏற்பட்ட காபி எஸ்டேட் சொத்து தகராறு இன்னும் கோர்ட்ல கேசா நடந்து கொண்டு இருக்கு. அப்பா அடிக்கடி சூரத் போய் துணிகளை வாங்கி இங்கே விற்பது வழக்கம். அந்த பிசினஸ்ல தான் எங்க குடும்பம் ஓடுது. 

எங்க அப்பாஅம்மாவுக்கு நான் ஒரே பொண்ணு. எனக்கு பிறக்கும் போது ஒரு குறையும் இல்லை. எட்டு வருசத்துக்கு முன்னால மதுரைக்கு அருகில நடந்த பஸ் விபத்தில அம்மா உயிர் விட, அந்த அதிர்ச்சியில் எனக்கு காய்ச்சல் வந்து இரண்டு மாதங்கள் மருத்துவமனையில் இருந்தேன். அந்த விஷ காய்ச்சல் என் குரலை பறித்து போய் விட்டது. பிறகு பல மாதங்கள் முயற்சி செய்து speech therapy மூலம் என்னால இப்போ சில வார்த்தைகளை பேச முடிஞ்சுது.

நான் கல்லூரியில் சேர்ந்தபோது என்னோட கிளாஸ்ல சாந்தி என்னோட நெருங்கிய தோழி ஆனாள். நாங்க பதினோரு பேர்நெருங்கிய நண்பர்கள்.என் குறையை கிண்டல் செய்யாத சாந்தியை எனக்குரொம்ப பிடிக்கும். அவளுக்கும் நான்தான் நெருங்கிய தோழி. அம்மா இறந்து போனதில இருந்து அப்பாவுக்கு அடிக்கடி நெஞ்சுவலி வர்றதாலே எனக்கு சீக்கிரம் கல்யாணம் பண்ணி வைக்கணும்னு என் அப்பாவின் விருப்பம்.

எனக்கு படிப்பை நிறுத்தி கல்யாணம் பண்ணிக்க விருப்பம் இல்லை. அப்பா வற்புறுத்தியதாலே வேற வழி இல்லாம நான்ஒத்துக்கிட்டேன். நிறைய பேர் வந்து பெண் பார்த்து போனாலும், என்னோட குறைய மனசுல வச்சுகிட்டு நிறைய வரதட்சினை கேட்டாங்க. கடைசியா நீங்க கல்யாண மேடைல பார்த்த அந்த மாப்பிள்ளை என்னை கல்யாணம் செய்து கொள்ள ஒத்து கொண்டார். ஆனால் அவர் அப்பா வரதட்சினைல கொஞ்சம் கூட குறைய கூடாதுன்னு சொல்லிட்டாங்க.

அவருக்கு கொஞ்சம் பேராசை அதிகமானதாலே கல்யாணம் நிச்சயம் செய்த பிறகு பைக்கை கேட்க அப்பாவுக்கு கல்யாணத்தை நிறுத்த விருப்பம் இல்லை. அவர் நண்பர் சேட் ஒருத்தர் கிட்ட கடன் கேட்டு இருந்தாரு, பணம் வர தாமதம் ஆச்சு.

இதுக்குள்ள சாந்தி சினிமா போற பிளான் வந்தப்போ என்னையும் கூப்பிட்டா. கல்யாணம் பண்ணபோற பொண்ணு கல்யாணம் போகலாமா?ன்னு சொந்தக்காரங்க சில பேர் கேட்டப்போ அப்பாதான் அவங்க கிட்ட, 'கல்யாணம் ஆனதுக்கு அப்புறம் அவள் புருஷன் சொல்றதைதானே கேட்கணும். இப்போவாவது அவள் இஷடபட்டபடி போய் வரட்டும். பாவம்' என்று சொல்லி என்னை அனுப்பி வைத்தார்.

நாங்க தோழிகள் பதினோரு பேரும் சிம்பு படம் பார்க்க சினிமா தியேட்டர் வந்தோம். அங்கேதான் உங்களை பார்த்தேன். உங்களை பத்தி சாந்தி என் கிட்ட சில நேரங்களில் சொல்லி இருந்தாலும், அந்த அளவுக்கு கோவக்காரரா உங்களைய பார்த்தபோது எனக்கு பிடிச்சு போச்சு. தங்கச்சி மேல, அதுவும் நண்பனோட தங்கச்சி மேல இந்த அளவுக்கு பாசமான்னு என் மனசு நெகிழ்ந்து போனது.என் மனசு உங்களை விரும்ப ஆரம்பிசுடிச்சு. 

எனக்கு நான் செய்றது தப்புன்னு தெரிந்ததாலே, மனசை திருப்ப படாத பாடுபட்டேன். என் மனமே என்னை கேள்வி கேட்டது. 'நீ கல்யாண பொண்ணு, இன்னொருத்தர் மேல ஆசைபடுறது தவறு. அது மட்டும் இல்லை. அவருக்கு உன்னை பிடிக்க வேண்டாமா?'.


வீணா தொடர்ந்தாள்

"கல்யாண மேடைல இருந்த நான் முதல் வரிசையில் இருந்த உங்களை பார்த்த நிமிஷத்ல கலங்கி போய் விட்டேன். 'ஐயோ இவர் எப்படி என்னோட கல்யாணத்துக்கு வந்தார்'னு. எனக்கு தலைசுற்றாத குறை. தலையை குனிந்து கொண்டேன்.

அதுக்கு அப்புறம் கல்யாணம் நின்றதும், நான் பதை பதைத்தது உண்மைதான். ஆனால் அதே சமயத்தில் என் மனதின் ஓரத்தில் ஒரு நிம்மதி.நீங்க என்னை கல்யாணம் பண்ணிகிட்ட்னும்னுவேண்டிகிட்டேன். எனக்கு தெரியும் என்னோட ஆசை பேராசை என்று, ஆனால் மனசுக்கு அது தெரியுமா"கண்கள் கலங்க தொடர்ந்தாள்.

"நீங்க என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கிறேன் என்று சொன்னதும் எனக்கு அப்படியே வானத்ல சிறகடிச்சு பறப்பது போல் ஒரு நினைப்பு.என்னால நம்ப முடியலை. கண்களில் கண்ணீர் வந்து விட்டது. அப்புறம் தான் நடந்தது உங்களுக்கு தெரியுமே."

"ஆமா, உண்மைதான்"இப்போது சிவா பேச தொடங்கினான்.



"உன் கண்களில் கண்ணீரை பார்த்தவுடன் என் மனம் பதறி போனது. ஒருவேளை உனக்கு அந்த மாப்பிள்ளையைபிடித்து நான் கல்யாணத்தை நிறுத்தி விட்டதால் கலங்குகிறாய் போலிருக்கிறது என்று நினைத்து மனக்கவலை கொண்டேன்.

அது மட்டும் இல்லை. உன்னை பார்த்தபோது எனக்கு என் அம்மாவை பார்த்த உணர்வுஎனக்கு எங்க அம்மா மேல உசிரு.அவங்களுக்கும் வாய் பேச முடியாது. எங்க அப்பாவுக்கு மாமன் மகள்தான். இருந்தாலும் என்னோட பாட்டி அவங்களோட கல்யாணத்தை எதிர்த்தாங்க. அதனால வீட்டுக்கு தெரியாம காதலித்து திருமணம் செய்து கொண்டார். அவங்களோட பேச நானும் சைகை மொழி கத்துகொண்டேன்.ரெண்டு வருசத்துக்கு முன்னால அம்மா இறந்து போன போது எனக்கு உலகமே இருண்டது போல உணர்வு. உன்னை பற்றி சாந்தி சொல்ல கேள்விபட்டு எனக்கு அம்மா திரும்ப கிடைத்த உணர்வு.

அது மட்டும் இல்லைநம்மால ஒரு பெண்ணோட திருமணம் நின்று போனதே என்ற பரிதவிப்பும் இன்னொரு காரணம்."

பரிதாபம் மட்டுமா என்று வீணா பார்க்க, அசடு வழிந்து கொண்டே "உன் அழகும் ஒரு காரணம்" என்று சொல்லி கொண்டேஅவளின் இரண்டு கைகளை தன்னோடு அணைத்து, அவளின் முகத்தை இருகரங்களில் ஏந்தி "என் மகராணியே நாம கொஞ்சம் வெளியே சென்று குளிர்ந்த காற்று வாங்கி வரலாமா?" என்று கேட்க, அவள் "சரி" என்று தலை அசைத்தாள்.

கதவை திறந்து மொட்டைமாடியின் மேல் நின்று கொண்டு இருவரும் ஒளி வீசும் நிலவை பார்த்து கொண்டு இருக்க, அவளின் இடையை தனது ஒரு கையால் அணைத்து கொண்டு தன் மறுகை உயர்த்தி அவள் முகத்தை அவனிடம் திருப்பினான்.

அவள் காதில் கிசுகிசுத்தான் "வீணா, அந்த நிலவை பார்.உன் முகத்தை பார்க்க வெட்கப்பட்டு கொண்டு மேகத்தில் நுழைய பார்க்கிறது"அந்த வெளிச்சத்தில் முகம் வெட்கத்தால் சிவக்க,அவன் பார்வையின் தீவிரத்தை தாங்காமல் நெளிய ஆரம்பித்தாள்.

அவளின் இடுப்பில் இரண்டு கைகளையும் வைத்து இன்னும் அருகில் அவளை இழுக்க, அவளின் நெற்றி அவன் உதடுகளுக்கு நேராக வந்தது. அவள் நெற்றியில் தன் முரட்டு உதடுகளால் முத்திரை பதிக்க, அவள் உடல் சிலிர்த்தது.தலை உயர்த்தி பார்க்க, கண்களை அவள் கண்களோடு உறவாட விட்டான்.

தன் கைகளால் அவள் இடுப்பை உயர்த்த, அவள் சிவந்த உதடுகள் அவன் உதடுகளுக்கு அருகில் வர, அவள் சிவந்த உதடுகளை லபக்என்று கவ்விக் கொண்டான்.

அவள் உடல் சொல்லமுடியாத உணர்ச்சிகளால் சிலிர்க்க, அவள் உதடுகளை உயிரை உறிஞ்சுவது போல் சுவைக்க, செய்வதறியாமல் திகைத்தாள், வேறு வழி இல்லாமல் விட்டு கொடுத்தாள்,முனகினாள், கண்களை மூடி அவன் முரட்டு முத்தத்தில் மயங்கினாள்.

எவ்வளவுநேரம் அப்படி இருந்தார்கள் என்று என்று இருவரும் தெரியவில்லை. அந்த இன்ப மயக்கத்தில் இருந்து முதலில் சிவா விடுபட்டு அவள் உதடுகளை விடுவித்தான். அவள் காதில் "நாம உள்ளே போய் ஆரம்பிக்கலாமா?"" என்று கேட்க, கண்களை திறக்காமலே தலை அசைத்தாள்.

அவளை தன் இரு கைகளால் தூக்கி கொண்டு ரூம் உள்ளே நுழைந்து, கட்டிலில் கிடத்தினான்.

கதவை தாளிட்டு அவள் அருகில் வந்து அப்படியே மேலிருந்து கீழ் வரை பார்த்தான். ரவி வர்மா ஓவியம போல் இருந்த அந்த அழகு சித்திரம் அவனை பார்த்து சிரித்தது. 

அவனுக்கு கோபம் வந்தது, "என்ன இப்போ எதுக்கு இந்த சிரிப்பு?."

"யாரோ சொன்னாங்க, இன்னைக்கு ஒருத்தரை ஒருத்தர் பேசி புரிஞ்சுக்கலாம்னு."

அவளுக்கு தன் சிரிப்பை அடக்க முடியவில்லை. 

"நாம பேசி முடிச்சாச்சு. ஒருத்தரை ஒருத்தர் புரிஞ்சுகிட்டாச்சு. இனிமேயாவது நாம முதல் இரவை வச்சுக்கலாம்" என்று பரிதாபமாக முகத்தை வைத்து கொண்டு கேட்க, அவளுக்கு அவனை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. கண்களை விரித்து கொண்டு, தன் இரு கைகளால்"வா" என்று அழைத்தாள்.

பாய்ந்து வந்து அவள் கரங்களுக்கு இடையில் தஞ்சம் புகுந்து, அவளின் பஞ்சு போன்ற இரண்டு மார்பகங்களுக்கு நடுவே தன் முகத்தை வைத்து உரச, அவளுக்கு உடல் முழுக்க மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் உணர்வு.

அவளின் சேலையை விலக்கி ப்ளவுசை கழட்ட திணறினான். அவளோ சிரிக்க, அவன் கண்களால் கெஞ்ச, அவளுக்கு பாவமாக இருந்தது. 

"இரு கண்ணாளா, உனக்கு இல்லாததா. இந்த எடுத்து கொள்" என்று ப்ளவுசை கழட்டி வீச, அவளின் அந்த வெண்மை நிற பராவின் நடுவில் திணறி கொண்டு இருந்த இரண்டு உலகங்களை தன் கண்களால் தரிசனம் செய்து, தன் கைகளால் தடவி கொடுத்தான். கூச்சம் தாங்காமல்சிணுங்கினாள்.

தனது இரண்டு கரங்களையும் மெதுவாக பிராவுக்குள் விட்டு, இரண்டு கைகளால் அவளின் திணறிய அந்த இரண்டு கனிகளை கைகளால் அளந்து பார்த்தான். இரண்டு கைகளும் பத்தவில்லை.அவளை பார்த்து போய் கோபத்துடன், பிராவை பிய்க்க முயற்சி செய்ய பதறி போனாள்.

"இருங்க" என்று தடுத்து விட்டு தனது பராவின் பட்டையை விடுவிக்க, அவனுக்கு கோபுர கலசங்களின் தரிசனம் முழுமையாககிடைத்தது.தனது ஒரு கையால் வலது மார்பை பிசைந்து கொண்டு, தனது முரட்டு உதடுகளால் அவளின் வெண்ணைநிற இடது மார்பை கவ்வி கொண்டான். வாய் முழுக்க முயற்சி செய்தும் அதை விழுங்க முடியாததால்,தோற்று போய் கோவத்தில் காம்பை கடித்து வைக்க, அவள் "ஆ" என்று கத்தினாள்.
அவன் தலையை இழுத்து, அவன் உதடுகளில் தன் உதடுகளால் கவிதை வரைய, அவளின் அதிரடி தாக்குதலில் அவன் கொஞ்சம் மூச்சு திணறி போனான்.

அவன் தன் உடைகளை கலைந்து நிற்க, அவன் திண்ணென்று இருந்த மார்பை பார்த்து மயங்கி போனாள்.

அவள் பாவாடையை மெதுவாக உயர்த்தி கைகளை கொண்டு அவளது பாண்டிக்குள் நுழைத்து அங்கே வளர்ந்து இருந்த முடிகளை மெல்ல பிடித்து இழுக்க அவளுக்கு உணர்ச்சி கரை புரண்டது.

அவன் கைகள் அவளது பாண்டிக்கு விடுதலை கொடுக்க, இப்போது படுக்கையில் அவன் கண் எதிரே ஒரு நிர்வாண தேவதை.

தனது உடைகளை முழுக்க களைந்த உடன் அவன் எழுச்சி பெற்ற ஆண்மையை கண்ட வீணா வெட்கத்தால் கண்களை இருக்க மூடி கொண்டாள். 


மூடிய அவள் கண்களில் முத்தமிட்டு,சிவந்த உதடுகளை சுவைத்த பிறகு அவள் மீது படர்ந்தான்.அவர்கள் இருவரின் உடலும் பாம்பு போல ஒன்றை ஒன்று படர்ந்து கொள்ள, அந்த அறையும் உஷ்ண நிலை ஏற தொடங்கியது. 

அதற்கு மேல் பொறுக்க முடியாமல் அவளிடம் தன் ஆண்மையை உள்ளே அனுப்பவா' என்று கேட்க, வெட்கத்தில் தலை அசைத்தாள்.அவள் கால்களை விரித்து முதலில் தனது இரண்டு விரல்களை கொடுத்து இடைவெளி ஏற்படுத்தினான்.

அவள் தனது கையால் அவன் ஆண்மையை வழி நடத்த, அவளின் இன்பபெட்டகத்தின் வாசலை தட்டினான். ஆரம்பத்தில் உள்ளே நுழைய இடம் கிடைக்காமல் திணறிய அவன் ஆண்மைதொடர்ந்து கஜினி முகமது போல படை எடுத்து, தாக்குதல் நடத்த, அவளின் பெண்மை கோட்டை பாதுகாப்பு ஆட்டம் கண்டது. 

பாதிவரை உள்ளே புகுந்த அவனது ஆண்மையை வெளியே எடுத்து மீண்டும் அதிரடியாக இறக்க, ''ஹா'' என்று அவள் தொண்டையில் இருந்து சத்தம் வந்து, தொடர்ந்து ''ம்மா'' என்று அவள் முனககண்களில் இருந்து நீர் கன்னங்களில் வழிந்தது.

''வலிக்குதாடா'' என்று சிவா அவளை பார்த்து பாவமாக கேட்க, ''பரவாயில்லை'' என்று கண்களை துடைத்து கொண்டு தலை அசைக்க,தொடர்ந்தான்.தொடர்ந்து தனது கூராயுதத்தை கொண்டு அவள் பெண்மையை பிளந்து, வெற்றிக்கொடிநாட்டி, தனது சந்ததியை அவளுக்குள் விதைத்தான்.

தொடர்ந்த களைப்போடு அவள் மீது சாய, அவனை கட்டி இறுக்கி அணைத்து கொண்டு முத்த மழை பொழிந்தாள் அவன் காதல் மனைவி.அந்த அறை முழுக்க அவர்கள் இருவரின் உடலில் இருந்து வந்த சுகந்த மணம் வீசியது.

அவளின் காதில் அவன் ''நன்றி'' சொல்ல, ''எதற்கு'' என்று அவன் தலையில் செல்லமாக கொட்டினாள்.

அருகில் புரண்டு படுத்து கொண்டு, அவளை இழுத்து தன் மேல் கிடத்தி கொண்டான்.அவள் நெற்றி, கண்கள், உதடு, மார்பு, வயிறு,பெண்மை என்று அனைத்துஇடங்களிலும் முத்திரை பதிக்க, அவள் சிலிர்த்து போனாள்.

அவள் காதில் "சாரி கண்ணா, உனக்கு ரொம்ப வலிச்சதா'' என்று உண்மையான அக்கறையோடு கேட்க, ''போடா முட்டாள்'' என்பது போல், அவனை செல்லமாக மீசையை பிடித்து இழுத்தாள்.''ஆ''என்று பொய்யாக கத்தி விட்டு, அவளின் வெற்று முதுகை கைகளால் தடவி கொடுத்து, ''இன்னொரு ரவுண்டு போடலாமா?'' என்று கேட்க, அவள் வெட்க சிரிப்பு சிரித்தாள்








No comments:

Post a Comment